Cầu thủ gốc Việt tiết lộ ký ức khó tin về Ibrahimovic

17:04 Chủ nhật 30/04/2023

Yohan Cabaye tiết lộ khoảnh khắc đáng nhớ với Zlatan Ibrahimovic ở PSG hồi năm 2015.

Cầu thủ gốc Việt tiết lộ ký ức khó tin về Ibrahimovic - Bóng Đá

Ibrahimovic từng sát cánh với Yohan Cabaye ở PSG.

Yohan Cabaye từng thi đấu cho PSG trong giai đoạn 2014-2015 và sát cánh cùng Zlatan Ibrahimovic tại đội bóng thủ đô Paris. Gần đây, Yohan Cabaye đã gợi lại kỷ niệm của mình với tiền đạo người Thụy Điển trước thềm trận bán kết Coupe de France 2015 gặp Saint-Etienne.

Theo Yohan Cabaye, Ibrahimovic đã đoán trước được diễn biến của trận bán kết với Saint-Etienne. “Một ngày trước trận, tôi gặp Ibrahimovic trên sân tập. Anh ấy bắt chuyện với tôi. 'Chào Yohan, cậu khỏe không?'. Tôi trả lời một cách tự nhiên: “Tôi ổn lắm, còn anh thì sao?”. Sau đó Ibrahimovic đáp lại: 'Tôi rất khỏe. Tôi biết rằng ngày mai mình sẽ ghi 3 bàn và PSG vào chung kết'. Quả thực hôm sau, Ibrahimovic lập hat-trick và chúng tôi vào chung kết”, Cabaye nhớ lại.

Ibrahimovic đã góp công lớn giúp PSG thắng Saint-Etienne với tổng tỷ số 4-1. PSG sau đó vượt qua Auxerre ở chung kết với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Edinson Cavani để vô địch Coupe de France 2015.

Ibrahimovic thi đấu cho PSG từ 2012 đến 2016. Anh đã ghi 156 bàn trong 180 lần ra sân cho đội bóng thủ đô Paris. Cùng với PSG, Ibrahimovic giành được 4 chức vô địch Ligue 1, hai danh hiệu Coupe de France, 3 Cúp Liên đoàn Pháp và 3 Siêu Cúp Pháp.

Năm ngoái, Ibrahimovic từng tiết lộ muốn làm giám đốc của PSG: "Tôi đã đề nghị bản thân làm giám đốc cho câu lạc bộ vào mùa hè năm 2021. Tôi có thể đưa ra quyết định và giúp đội bóng tiến lên. Không còn tôi, PSG chỉ là một đội bóng bình thường".

Mùa giải này, Ibrahimovic ra sân 4 lần tại Serie A trong màu áo AC Milan và ghi một bàn. Trong khi đó, Cabaye đã giải nghệ từ năm 2021. Cựu tuyển thủ Pháp chưa bao giờ quên gốc gác Việt Nam. Ở trận đấu giữa Việt Nam với Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE, Cabaye mua vé vào sân để theo dõi trực tiếp trận đấu và chụp hình đăng lên trang cá nhân kèm theo dòng bình luận: "Tôi sẽ không bỏ lỡ cơ hội xem đội tuyển bóng đá Việt Nam. Việt Nam rất đặc biệt đối với tôi. Cháu yêu bà".

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 15:00 30/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục