"Cầu thủ ghi bàn hàng đầu và thậm chí không được gọi vào tuyển Anh"

21:08 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên FIVE, Rio Ferdinand đã nhấn mạnh rằng đồng đội của mình ở Manchester United lẽ ra phải chơi nhiều lần hơn cho đội tuyển Anh.

Ferdinand đã đại diện cho đất nước của mình 81 lần, bao gồm cả tại các kỳ World Cup. Huyền thoại 45 tuổi cùng sát cánh bên các đồng đội ở M.U như Gary Neville, Wayne Rooney và Paul Scholes. Tuy nhiên, Ferdinand thừa nhận rằng anh luôn ngạc nhiên khi Andy Cole không ra sân nhiều hơn cho Tam Sư.

Andy Cole có tổng cộng 15 lần khoác áo tuyển. Cựu ngôi sao 52 tuổi chỉ ghi bàn duy nhất 1 lần cho đội tuyển Anh.

Phát biểu trên Rio Ferdinand Presents FIVE, Ferdinand thừa nhận rằng việc Cole không có cơ hội khoác áo đội tuyển Anh xuất phát từ sự cạnh tranh khốc liệt trong đội hình khi đó: "Tôi nghĩ một trong những người luôn khiến tôi chú ý là Andy Cole."

'Man of the Match': Rio Ferdinand says 29-year-old was actually Man City's best player tonight, not Palmer - Bóng Đá

 Ferdinand thắc mắc về trường hợp của Andy Cole.

"Cầu thủ ghi bàn hàng đầu, giành Chiếc giày vàng và thậm chí có lúc còn không được gọi vào đội tuyển Anh."

"Tôi từng nghĩ, 'Chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy?'. Tôi nghĩ anh ấy thậm chí còn không có đến 30 lần khoác áo đội tuyển. Andy Cole thường xuyên đứng đầu bảng xếp hạng ghi bàn, một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Premier League và anh ấy đã có 15 lần khoác áo đội tuyển."

"Bây giờ, nghe này, điều không may cho anh ấy là ở thời đại anh ấy có Alan Shearer, có Teddy Sheringham. Nhưng đằng sau đó, bạn có Ian Wright, Andy Cole, Les Ferdinand, Robbie Fowler, thậm chí Dion Dublin cũng tham gia, Stan Collymore, Matt Le Tissier. Chiều sâu tài năng xung quanh họ thời đó thật điên rồ."

Thanh Vũ | 20:10 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục