'Cậu ta đáng lý phải làm tốt hơn trước Messi'

02:45 Thứ tư 17/04/2019

TinTheThao.com.vnAshley Young đã có tình huống thiếu tập trung và khiến Quỷ đỏ phải nhận bàn thua.

Bước vào trận lượt về trên sân Camp Nou, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhập cuộc đầy khí thế. Ngay từ những phút đầu tiên, Marcus Rashford đã có cơ hội ghi bàn mở tỉ số nhưng cú sút của anh đã đưa bóng đi trúng xà ngang Barcelona.

Không thể có được bàn thắng sớm, Manchester United phải trả giá vì những sai lầm nơi hàng phòng ngự. Sau tình huống do dự ở phần sân nhà, Ashley Young để Lionel Messi cướp bóng và dứt điểm tung lưới David De Gea.

 - Bóng Đá

 "El Pulga" đã trừng phạt sai lầm của các cầu thủ đội khách.

Tiền đạo người Argentina đã có pha cứa lòng đẳng cấp khiến thủ môn của đội khách phải bó tay. Chia sẻ về bàn thua của nửa đỏ thành Manchester, cựu danh thủ Robbie Savage không ngần ngại chỉ ra người mắc lỗi nghiêm trọng nhất của M.U.

"Ashley Young đã cố gắng đưa bóng lên phía trên nhưng bất thành. Và rồi sau đó cậu ta không thể ngăn chặn Lionel Messi. Messi đã biến Chris Smalling thành một tấm khiên và đưa bóng uốn cong quanh nó. Thành thật xin lỗi, nhưng đáng lẽ Young nên làm tốt hơn trước Messi", cựu cầu thủ Leicester City cho biết.

Chưa đầy 5 phút sau, M.U đã tiếp tục phải nhận bàn thua và người ghi bàn vẫn là số 10 của Barcelona. Sau cú sút tưởng chừng như vô hại của Lionel Messi, David De Gea đã ôm hụt bóng khiến các đồng đội không khỏi ngỡ ngàng.

Giang Nam | 01:45 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục