''Cậu ta đang chơi bóng chuyền à?''

06:22 Thứ năm 23/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTình huống để bóng chạm tay của Benjamin Henrichs trong những phút cuối khiến Pep Guardiola không giữ được bình tĩnh.

 

Các nhà đương kim vô địch Premier League đã có một màn trình diễn chắc chắn trong hiệp một trước RB Leipzig và dẫn trước nhờ công của Riyad Mahrez.

Tuy nhiên, sau khi nhận bàn thua, đội chủ nhà bắt đầu vùng lên mạnh mẽ và có được bàn thắng san bằng tỷ số ở phút 70 sau một pha đá phạt góc.

‘He’s playing volleyball!’ – New replay appears to show Manchester City denied clear penalty - Bóng Đá

 Pep bực tức khi Man City bị ''cướp'' một quả phạt đền.

Dù Man City cho rằng Josko Gvardiol đã phạm lỗi với Ruben Dias và sử dụng ngôi sao người Bồ Đào Nha như đòn bẩy để bật cao đánh đầu ghi bàn, nhưng bàn thắng vẫn được công nhận.

Đại diện EPL còn có lý do để bực bội hơn khi vào phút bù giờ cuối cùng, Benjamin Henrichs đã dùng tay chơi bóng lộ liễu trong vòng cấm, tuy nhiên trọng tài không hề thổi phạt.

Bình luận về tình huống đó, cựu danh thủ Man Utd - Owen Hargreaves nói:

'Cậu ta đang chơi bóng chuyền à? Đó là pha để bóng chạm tay rõ ràng. Cậu ta đang làm gì vậy? Không có gì lạ khi Pep tỏ ra khó chịu bên ngoài đường biên.'

Với tỷ số hòa 1-1, Pep Guardiola cùng các học trò vẫn có đôi chút lợi thế khi được chơi trên sân nhà ở trận lượt về. Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha có lý do để bất mãn về kết quả vừa rồi.

Trường Sơn | 05:24 23/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục