'Câu chuyện sẽ giống Van de Beek ở Man Utd'

22:45 Thứ sáu 05/11/2021

TinTheThao.com.vnKhông phải cầu thủ nào cũng nhận được sự trọng dụng từ HLV Ole Gonna Solskjaer tại sân Old Trafford.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Donny van de Beek bắt đầu tìm kiếm bến đỗ mới cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Điều này không có gì bất ngờ khi Van de Beek rất ít được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng.

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Có nhiều khả năng Van de Beek rời Man Utd vào tháng Giêng." Theo cựu danh thủ Dimitar Berbatov, Van de Beek không phải là cầu thủ duy nhất có số phận không mấy tốt đẹp tại Old Trafford.

Dimitar Berbatov worried Man Utd star will flop like Donny van de Beek - Bóng Đá

 Sancho gây thất vọng kể từ khi khoác áo Quỷ đỏ.

Cụ thể, Dimitar Berbatov nhận định trên Betfair: "Đôi khi một đội bóng rất muốn ký hợp đồng với một ai đó. Họ thúc đẩy anh ta, chi rất nhiều tiền và sau đó, khi họ có được anh ta, khởi đầu khó như địa ngục và cầu thủ không tạo ra tác động ngay lập tức.

Đó là tình huống của Jadon Sancho tại United và hy vọng mọi thứ sẽ sớm ổn thỏa cho tài năng người Anh. Còn quá sớm để đánh giá liệu anh ấy có thành công ở câu lạc bộ hay không, nhưng nếu cậu ấy tiếp tục không thi đấu hoặc khi không tạo ra những gì mọi người mong đợi, thì câu chuyện sẽ giống như Donny van de Beek.

Điều đó sẽ thật đáng buồn vì Man Utd muốn có Sancho quá khủng khiếp và họ đã chi rất nhiều tiền cho cậu ấy. Vấn đề có thể là phương pháp huấn luyện dành cho Sancho hoặc có thể cách giao tiếp của cậu ấy với HLV không phải là tốt nhất, nhưng Man Utd cần nhanh chóng tìm ra giải pháp."

Solskjaer nhận xét về Van de Beek:

 
Tiểu Lam | 21:47 05/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục