“Cậu ấy đủ sức đá chính cho Arsenal”

06:03 Chủ nhật 28/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với talkSPORT, cựu tuyển thủ Anh, Darren Bent tin rằng Callum Wilson đủ sức đá chính nếu chuyển sang khoác áo Arsenal.

Những ngày vừa qua, thông tin về việc đội chủ sân Emirates muốn mua Callum Wilson nhằm bổ sung lực lượng cho giai đoạn lượt về xuất hiện ngày càng nhiều. Newcastle United dù không muốn bán người nhưng trước sự chặt chẽ của luật Công bằng tài chính, thương vụ này hoàn toàn khả thi.

“Cậu ấy đủ sức đá chính cho Arsenal” - Bóng Đá

 Callum Wilson lọt vào mắt xanh của Arsenal.

Trong một buổi trò chuyện với talkSPORT mới đây, cựu tuyển thủ Anh, Darren Bent cho rằng Callum Wilson đủ sức đá chính cho Arsenal nếu anh chuyển sang khoác áo “Pháo thủ”. Ông nói: “Chỉ với 20 triệu bảng? Tôi sẽ chấp nhận mức giá này. Cậu ấy đủ sức đá chính cho Arsenal, miễn sao cậu ấy khỏe mạnh. Cậu ấy ghi nhiều bàn thắng hơn 2 cầu thủ còn lại, đó là sự thật”.

Quả thật, nếu xét về khả năng ghi bàn hay độc lập tác chiến trên hàng công, Callum Wilson rõ ràng vượt trội hơn so với Gabriel Jesus và Eddie Nketiah. Tuy nhiên, ở một câu lạc bộ như Arsenal, anh cần chứng minh nhiều hơn thế.

“Cậu ấy đủ sức đá chính cho Arsenal” - Bóng Đá

 Mikel Arteta hoàn toàn có thể cân nhắc đến tiền đạo người Anh.

Đại diện Bắc London nhiều khả năng sẽ không thể mang về 1 tân binh đắt giá ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Bởi vậy, Callum Wilson sẽ là thương vụ ngon, bổ, rẻ mà Mikel Arteta và các cộng sự có thể cân nhắc.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:05 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục