Casillas: “Tôi tôn trọng Mourinho hơn tất cả”

12:44 Chủ nhật 14/10/2012

Thông qua facebook cá nhân của mình, thủ thành số 1 của Real Madrid vừa lên tiếng về những chuyện mà báo chí nói về anh trong thời gian qua.

Thủ thành Iker Casillas

Đầu tiên là chuyện anh không ăn mừng bàn thắng của Ronaldo trong trận đấu với Man City ở Champions League, Iker “thanh minh” rằng: “Tôi không ăn mừng bàn thắng vì tôi rất buồn. Một người bạn của tôi đã ra đi (CĐV bóng đá người Ba Lan mà Iker gặp trong mùa Hè năm nay). Điều đó làm tôi buồn bã. Không có chuyện tôi lại không ủng hộ Ronaldo như báo chí nói. Tôi là fan của anh ấy cơ mà. Tôi quá hiểu các tờ báo thể thao là như thế nào”.

Và về quan hệ được cho là không mấy êm đẹp giữa anh và Mourinho. Tất nhiên cũng là do báo chí đưa tin. “Nếu có ai đó mà tôi tôn trọng hơn tất cả thì đó chính là HLV của tôi. Mourinho đã đến đây và đưa Madrid đi trên con đường chiến thắng. Sao tôi lại có xích mích gì với ông ấy được? Toàn là do báo chí tượng tượng ra”.

Và cuối cùng anh bày tỏ mong muốn của mình: “Hy vọng là mọi chuyện trong thế thao sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Chắc chắn, đó là điều tôi mong muốn nhất”.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục