Casillas gặp rắc rối vì bài đăng trên mạng xã hội

19:40 Thứ hai 10/10/2022

Hội đồng thể thao cấp cao Tây Ban Nha lên tiếng chỉ trích cựu thủ thành Iker Casillas vì bài đăng gây tranh cãi đêm 9/10.

 - Bóng Đá

Casillas đối mặt rắc rối sau bài đăng trên mạng xã hội. Ảnh: Reuters.

"Chúng ta còn nhiều việc phải làm để giáo dục và nâng cao nhận thức của mọi người. Chúng tôi sẽ theo dõi sát sao vụ việc này", Hội đồng thể thao cấp cao Tây Ban Nha bình luận về trường hợp của Casillas trên trang cá nhân đêm 10/10.

Cựu thủ môn tuyển Tây Ban Nha gây sốc với phát ngôn trên trang cá nhân vào tối 9/10. Anh viết: "Xin hãy tôn trọng. Tôi là gay". Sau đó, một huyền thoại khác của tuyển Tây Ban Nha Carles Puyol cũng bình luận: "Đã đến lúc kể cho mọi người câu chuyện của chúng ta rồi, Iker". Hơn một tiếng sau, Casillas đã xóa dòng chia sẻ gây tranh cãi.

Ít giờ sau đó, Casillas lên tiếng đính chính rằng tài khoản cá nhân đã bị hack dẫn đến việc xuất hiện phát ngôn gây tranh cãi. "Tài khoản của tôi đã bị hack", Casillas viết trên trang cá nhân. "May mắn là mọi thứ đã được khôi phục. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những người theo dõi tôi và cả cộng động LGBT".

Cư dân mạng lo ngại cựu thủ thành của Real Madrid có thể đối mặt án phạt vì những phát ngôn trên mạng xã hội. Việc cựu danh thủ người Tây Ban Nha đưa ra thông điệp: "Tôi là gay" chỉ nhằm phản bác những tin đồn tình cảm từ truyền thông trong thời gian qua.

Tháng 3/2021, cựu thủ thành Real Madrid ly dị vợ Sara Carbonero. Sau quãng thời gian đó, báo chí Tây Ban Nha liên tục đồn đoán Casillas "có quan hệ tình cảm" với những người đẹp nổi tiếng tại Tây Ban Nha như Melyssa Pinto, Maria Jose Camacho hay Shakira, vợ cũ của trung vệ Pique. Casillas tỏ ra khó chịu vì những tin đồn vô căn cứ bị báo chí thêu dệt.

“Hãy chạm vào mũi của bạn, xem chúng có dài ra không?”, cựu thủ thành 41 tuổi đăng thông điệp mỉa mai trên trang cá nhân, kèm bức ảnh điểm tên các tờ báo đưa thông tin sai sự thật về anh và Shakira.

Casillas và Puyol là những huyền thoại của tuyển Tây Ban Nha. Cả hai thi đấu cùng nhau 87 trận và giành chức vô địch World Cup 2010 ở Nam Phi.

Duy Luân - Zing.vn | 19:00 10/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục