Carragher so sánh mục tiêu của Arsenal với Henry

05:37 Thứ năm 20/04/2023

TinTheThao.com.vnQua CBS Sports, Jamie Carragher đã so sánh mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal, Rafael Leao với Thierry Henry.

 

AC Milan đã vượt qua Napoli để tiến vào bán kết Champions League và Carragher rất ấn tượng với những gì Rafael Leao đã thể hiện. Sau khi ghi một cú đúp vào lưới Napoli vài tuần trước ở giải VĐQG, cầu thủ 23 tuổi lại tiếp tục tỏa sáng, lần này là với vai trò kiến tạo cho Olivier Giroud lập công.

‘SIMILAR TO THIERRY HENRY’: CARRAGHER WOWED BY ‘DEVASTATING’ ARSENAL TRANSFER TARGET IN UCL Leao - Bóng Đá

 Leao đang có phong độ tuyệt vời.

Rafael Leao đã có pha solo ngoạn mục từ phần sân nhà, trước khi dọn cỗ để Giroud dứt điểm thành bàn. Khoảnh khắc chói sáng của cầu thủ chạy cánh AC Milan giúp anh đã nhận được những lời khen ngợi đặc biệt từ Carragher.

Cựu trung vệ Liverpool nói với CBS Sports: "Tôi đã đánh giá cao khả năng xây dựng lối chơi của Leao từ trận đấu trước. Tôi đã nói về khả năng của cậu ấy khi phản công.

Chàng trai này đã có màn trình diễn hủy diệt trước Napoli. Khi Leao sung mãn và chạy như vậy, thì cậu ấy gợi nhớ nhiều đến Thierry Henry. Những pha đi bóng tốc độ ở cánh trái rồi cắt vào trong. Khi bạn thấy Henry nhận bóng và vượt qua các đối thủ, nó rất giống nhau. Đó là một khoảnh khắc đáng để chiêm ngưỡng."

Ngay cả khi đã chiêu mộ Leandro Trossard, Arsenal vẫn cần củng cố sức mạnh hàng công và đã được liên kết nhiều với Leao.

Minh Tuấn | 04:39 20/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục