Carragher nêu tên ngôi sao đem đến 9 điểm cho Arsenal

08:01 Thứ bảy 23/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNhận định với The Telegraph cựu danh thủ Jamie Carragher phân tích sự khác biệt giữa Liverpool và Arsenal trước đại chiến ở Anfield.

Ngôi đầu BXH Premier League hứa hẹn có sự thay đổi sau vòng 18 Premier League. Arsenal đối mặt bài test cực đại khi có chuyến làm khách đến sân nhà Anfield của Liverpool. Kể từ năm 2012 đến nay, Pháo thủ chưa thể giành chiến thắng trên thánh địa của The Kop.

Mùa giải năm ngoái, Arsenal có trận hòa 2-2 kịch tính trước Liverpool dù vươn lên dẫn trước từ sớm. Theo cựu danh thủ Jamie Carragher, vị trí người gác đền trở thành sự khác biệt lớn giữa hai đội. 

Alisson Becker and Diogo Jota injury concerns after Liverpool draw at Man City, confirms Jurgen Klopp - Bóng Đá

Alisson là người gác đền hàng đầu thế giới. 

Nhận định với The Telegraph, Carragher đưa ra quan điểm: "Nếu Arsenal có thêm Alisson Becker trong đội hình, họ sẽ có tối thiểu 9 điểm để đua vô địch. Liverpool được đánh giá cao hơn Pháo thủ nhờ Jurgen Klopp. Trong top 4 hiện tại, Mikel Arteta là HLV cần chứng tỏ bản thân nhiều nhất".

"Arteta đã thể hiện xuất sắc kể từ khi tiếp quản công việc từ Unai Emery. Thế nhưng, bước cuối cùng luôn là thử thách khó khăn nhất. Arteta đối đầu với hai trong số những HLV xuất sắc nhất mọi thời đại".

Mùa giải năm nay, vị trí người gác đền Arsenal tạo nên những làn sóng tranh luận trái chiều khác nhau. Tân binh David Raya chưa thể đem đến màn trình diễn đủ sức thuyết phục dù chiếm suất bắt chính từ Aaron Ramsdale.

Anh Nguyễn | 07:02 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục