Carlos Tevez chính thức trở lại tập luyện cùng đội 1

15:19 Thứ năm 15/03/2012

Tiền đạo lắm tài nhiều tật Carlos Tevez đã được HLV Roberto Mancini gọi trở lại tập luyện với đội 1 ngay trước thềm cuộc tiếp đón Sporting Lisbon đêm nay.

Tevez tỏ ra rất thoải mái khi gặp lại đồng đội cũ
 
Tevez chính thức được trở lại tập luyện với đội 1 Man City sau gần 5 tháng ngồi chơi, xơi nước vì tội từ chối khởi động trong trận đấu với Bayern ở vòng bảng Champions League. Anh đã hoàn tất giai đoạn tập phục hồi và được kỳ vọng sẽ giúp hàng công của Man xanh nổ súng trở lại sau 2 trận gần nhất tịt ngòi.
 
Carlos Tevez (đội khăn) rất phấn chấn khi được trở lại đội 1

Tiền vệ De Jong khẳng định sự trở lại của Tevez sẽ giúp Man City mau chóng thoát khỏi khủng hoảng và không chỉ anh, mà toàn thể các thành viên CLB đều ngóng ngày này từ rất lâu rồi.

“Tevez vẫn là một thành viên của Man City. Chẳng ai thay đổi được điều này. Đúng là anh ấy có mâu thuẫn với CLB nhưng là những người chuyên nghiệp, chúng ta nên hướng đến tương lai thay vì đào bới lại những chuyện trong quá khứ. Những rắc rối vừa qua không thể ảnh hưởng đến kinh nghiệm và đẳng cấp của Tevez. Man City rất cần một cầu thủ như vậy”, De Jong chia sẻ.

Tevez cùng De Jong ra chào trợ lý Brian Kidd
 
“Tôi ca ngợi Tevez không có nghĩa những tiền đạo còn lại kém cỏi. Mục tiêu lớn nhất của Man City là chức vô địch Premier League. Vậy tại sao chúng ta lại phung phí những người có thể giúp CLB đạt được mục đích. Tevez có thể thi đấu ít hơn bình thường nhưng anh ấy quan trọng không kém những người thường xuyên đá chính. Man City là một tập thể đoàn kết và Tevez luôn luôn được chào đón nồng nhiệt ở Man City”, De Jong nói tiếp.
 
BLĐ Man xanh rất hài lòng với thái độ luyện tập của Tevez
 
Giới truyền thông dự đoán rằng, Tevez sẽ tái xuất trong cuộc tiếp đón Chelsea ở Premier League giữa tuần sau (22/3). Nhưng hiện tại, anh đang cùng các đồng đội luyện tập cho trận lượt về vòng 1/8 Europa League với Sporting Lisbon vào đêm nay. Khả năng Tevez được ra sân ngay lúc này chưa chắc đã xảy ra, tuy nhiên việc được triệu tập lại đội 1 cũng đã là bước tiến vượt bậc sau rất nhiều sóng gió giữa Tevez và HLV Roberto Mancini.
Linh Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục