Carlo Ancelotti xác nhận một lúc hai hung tin

08:38 Thứ năm 28/09/2023 | 2

TinTheThao.com.vnCarlo Ancelotti chia sẻ với truyền thông rằng Real Madrid sẽ mất David Alaba lẫn Antonio Rudiger ở cuộc đối đầu với Girona

Rạng sáng nay, Real Madrid đã có một trận đấu xuất sắc trước Las Palmas và bỏ túi 3 điểm sau hai bàn thắng của Brahim Diaz và Joselu.

Carlo Ancelotti xác nhận mất hai trụ cột - Bóng Đá

 Real Madrid mất một lúc hai trung vệ.

Tuy nhiên, chiến thắng của Real Madrid đã phải trả giá bằng chấn thương của hậu vệ David Alaba. Cầu thủ người Áo đã bị thay ra trong hiệp một và anh được cho là đã dính chấn thương cơ. Trường hợp của Antonio Rudiger ít nghiêm trọng hơn. Dẫu vậy, Real Madrid lúc này chỉ còn một trung vệ hoàn toàn khỏe mạnh là Nacho Fernandez.

Carlo Ancelotti xác nhận sẽ mất hai trụ cột cho trận đấu với Girona vào ngày 30/9. Ông cho biết: "David Alaba sẽ không thi đấu trước Girona. Rudiger thì bị đau sau một pha va chạm".

Girona là đội bóng đang có phong độ cực cao ở giai đoạn đầu mùa. Họ chứ không phải Barca hay Real Madrid mới là đội đang đứng đầu bảng La Liga với 6 trận thắng, 1 trận hòa sau 7 vòng đấu đầu tiên. Họ cùng với Barca là hai đội bóng còn giữ được thành tích bất bại. Trong khi đó, Kền kền trắng đã để thua trận đầu tiên ở derby Madrid vừa qua.

Ngọa Long | 07:40 28/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục