Cập nhật tin chuyển nhượng Arsenal: Jovetic cảm thấy "Bà Đầm Già" hấp dẫn hơn "Pháo Thủ"

22:06 Thứ hai 10/06/2013

Trong một diễn biến có thể được xem là một tin thậm xấu cho tập thể Arsenal, tiền đạo Fiorentina Stevan Jovetic đã chính thức lên tiếng trên tờ báo thể thao TuttoMercato rằng anh không chỉ muốn đi khỏi Fiorentina nhưng còn muốn đến đội bóng kình địch của họ là Juventus.

"Tôi đã ở Fiorentina được 5 mùa giải đầy cam go và đã chiến đấu hết sức mình trong 5 mùa giải ấy nên giờ đây tôi cảm thấy rằng mình chẳng còn gì để cống hiến cho đội bóng nữa. Tôi còn trẻ và còn tham vọng nên tôi muốn tìm cơ hội khác ở một nơi khác cũng là chuyện bình thường."

Jovetic chỉ muốn ở lại Italia và chơi cho Juventus - Ảnh: Internet

"Tôi không nghĩ rằng có điều gì sai trái trong việc đó cả. Florence và fan Viola luôn luôn muốn tôi thành thực với họ, nên giờ đây tôi đang dốc lòng mình ra và nói đây. Tôi cần một động lực mới để tiến lên một tầm cao mới ở một đội bóng hàng đầu, Fiorentina đã đưa tôi đến châu Âu, nhưng giờ tôi muốn giành chiến thắng ở châu Âu."

"Juventus đã theo tôi đúng một năm ròng. Họ nói rằng họ muốn có tôi và trong danh sách chuyển nhượng của họ, tôi đứng trên cả những Zlatan Ibrahimovic, Carlos Tevez hay Gonzalo Higuain. Ai mà lại không vui khi được khen ngợi như thế cơ chứ? Tôi rất vui và tôi không nghĩ rằng việc thừa nhận điều đó là một sự phản bội hay gì đó tương tự."


Chắc chắn là Jovetic sẽ bị phạt nội bộ vì những phát ngôn như thế này, nhưng ít nhất thì bài phỏng vấn này cũng làm rõ một điều: hoặc Arsenal không có liên quan gì đến Jovetic và tất cả chỉ là tin đồn và hoặc giờ đây đội bóng của HLV Arsene Wenger đã "mất giá" trầm trọng đến nỗi một cầu thủ ở Serie A cũng không muốn đến.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục