Cập nhật chuyển nhượng ngày 18/7: Real tính bán Isco, Varane muốn đến M.U

23:09 Thứ sáu 18/07/2014

Varane bất ngờ muốn đến Man Utd; Riquelme rời Boca Juniors; Milan theo đuổi Isco; Simeone chê Navas... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay của chúng tôi.

Real xem xét bán Isco. Theo thông tin do tờ AS đăng tải, Real Madrid sẽ xem xét bán tiền vệ trẻ Isco trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ở thời điểm hiện tại, Milan cũng đang theo đuổi cầu thủ người Tây Ban Nha, tuy vậy Rossoneri chỉ muốn mượn và chưa có ý định mua đứt anh.


Liverpool nhắm Bony. Nguồn tin của báo giới Anh cho biết HLV Brendan Rodgers vẫn đang theo đuổi tiền đạo Wilfried Bony của Swansea. Chiến lược gia 41 tuổi đã xác nhận rằng ông sẽ chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay để tìm kiếm những phương án thay thế cho Luis Suarez.

Courtois cảm ơn fan Atletico. Trong một bức thư cảm ơn CĐV Atletico Madrid, thủ môn Thibaut Courtois đã xác nhận anh sẽ không ở lại sân Vicente Calderon thêm một mùa giải nữa. Thay vào đó, anh sẽ trở về Chelsea.

Shirokov đầu quân Spartak. CLB Spartak Moscow đã xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Roman Shirokov dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal giành "pole" vụ Rodridguez. Theo thông tin do tờ SportBild đăng tải, nhiều khả năng Arsenal sẽ chiêu mộ được hậu vệ cánh Ricardo Rodriguez từ Wolfsburg. Cầu thủ người Thụy Sĩ đã có một màn trình diễn khá ấn tượng tại World Cup 2014.


Bojan có thể tới Hy Lạp. Nguồn tin ở Tây Ban Nha cho biết cầu thủ từng được Barcelona đào tạo, Bojan Krkic có khả năng sẽ tới Hy Lạp đầu quân cho Olympiakos.

Atletico theo đuổi Cerci. Theo tiết lộ của tờ El Mundo Deportivo, Atletico Madrid đang rất muốn sở hữu tiền vệ Alessio Cerci của Torino.

Varane bất ngờ muốn đến M.U. Theo thông tin do tờ Le 10 Sport đăng tải, trung vệ Raphael Varane đang muốn rời khỏi Real Madrid, và điểm đến của anh có thể sẽ là Manchester United.


Riquelme rời Boca Juniors. Cựu tiền vệ của Barcelona, Juan Roman Riquelme đã chấp nhận rời Boca Juniors để đầu quân cho Argentinos Juniors.

Newcastle có Janmaat. Newcastle đã chiêu mộ thành công hậu vệ Daryl Janmaat từ Feyenoord. Anh sẽ là sự thay thế cho Mathieu Debuchy đã chuyển sang chơi cho Arsenal.

Simeone chê Navas. Theo tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, HLV Diego Simeone đã từ chối cơ hội chiêu mộ thủ môn Keylor Navas do anh quá thấp, không đạt mức 185 cm mà chiến lược gia người Argentina mong muốn.

Atletico muốn Callejon. Theo thông tin của talkSPORT, Atletico Madrid đang dự tính chi 16 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ hiện đang khoác áo Napoli, Jose Callejon.

QPR đạt thỏa thuận mua Caulker. HLV Harry Redknapp đã xác nhận với Sky Sports rằng QPR đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Steven Caulker từ Cardiff City.


Juve tìm kiếm mục tiêu mới. Báo chí Italia cho biết Juventus hiện đang nhắm đến một loạt các mục tiêu chuyển nhượng sau khi để mất Juan Iturbe vào tay AS Roma. Những cầu thủ nằm trong tầm ngắm của đội ĐKVĐ Serie A gồm có Lucas Moura, Javier Pastore, Stevan Jovetic, Erik Lamela và Adem Ljajic.

Milan theo đuổi Isco. Ngay sau khi Real Madrid hoàn tất thương vụ Toni Kroos và đang nhắm tới James Rodriguez, nguồn tin thân cận của Milan cho biết đội bóng này sẽ hỏi mượn tiền vệ Isco của Los Blancos trong mùa bóng tới.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục