Cambiasso: Hãy nhìn vào trận đấu chứ đừng nhìn vào kết quả

10:28 Thứ sáu 24/02/2012

Vừa qua, tiền vệ Esteban Cambiasso đã kêu gọi người hâm mộ nên nhìn vào màn trình diễn trên sân của Inter trước Marseille, hơn là nhìn vào kết quả của trận đấu.


Dù đã có màn trình diễn không đến nổi nào trong suốt 90 phút trên đât Pháp, nhất là sự chắc chắn của hàng phòng ngự, nhưng Inter vẫn phải ra về với thất bại 0-1 trước Marseille sau bàn thắng ở những giây cuối cùng của Ayew.

Esteban Cambiasso. Ảnh: Internet.

Thất bại này đã khiến chuỗi trận không biết đến mùi chiến thắng của Inter đã tăng lên con số 7, trong đó họ đã có đến 6 trận thua. Chính điều này đã khiến cho Nerazzurri đang nhận phải rất nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ.

Trong phát biểu mới đây trên Sky Sport Italia, tiền vệ Cambiasso đã kếu gọi người hâm mộ hãy nhìn vào những gì mà Inter đã thể hiện trên sân trước Marseille, chứ không nên chỉ nhìn vào kết quả của trận đấu này.

"Những gì Inter đã thể hiện trong trận đấu với Marseille không giống bất cứ trận đấu nào trước đó."

"Nếu chỉ nhìn vào kết quả, các bạn có lẽ sẽ nghĩ tất cả đều như nhau. Nhưng đối với chúng tôi, chúng tôi đã thấy được những dấu hiệu tích cực sau trận đấu này."

"Về khả năng đi tiếp, tôi nghĩ cơ hội vẫn còn rất lớn cho Inter nếu chúng tôi tiếp tục thi đấu như cách chúng tôi đã làm trong trận đấu này."
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục