Calhanoglu: “Inter biết rằng không dễ để đánh bại RB Salzburg”

05:36 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ thừa nhận RB Salzburg là một đối thủ khó chơi.

Tiếp đón RB Salzburg trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, dù được đánh giá cao hơn nhưng Inter Milan phải rất vất vả mới đánh bại được đại diện đến từ Áo với tỷ số 2-1 nhờ hai bàn thắng do công của Alexis Sanchez và Calhanoglu.

 - Bóng Đá

Calhanoglu thừa nhận Inter Milan gặp nhiều khó khăn trước RB Salzburg.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: “Chúng tôi biết rằng điều đó sẽ không dễ dàng vì họ là một đội bóng trẻ trung, chăm chỉ và đầy nhiệt huyết. Chúng tôi đã đối đầu với họ trong một trận giao hữu hồi hè và biết họ chơi như thế nào”. 

Điều quan trọng là giành chiến thắng. Chúng tôi đang đứng đầu. Bây giờ chúng tôi có hai trận sân khách liên tiếp và đó sẽ là những trận đấu khó khăn. Chúng tôi phải luôn chơi với tâm lý sẵn sàng và sự thông minh cần thiết. Thi đấu ba ngày một lần không phải là điều dễ dàng nhưng chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng có điểm”, anh nói.

 - Bóng Đá

Anh đóng góp 1 bàn giúp Inter Milan giành chiến thắng.

Inter Milan vừa giành lại ngôi đầu bảng Serie A từ tay đội bóng cùng thành phố AC Milan. Cuối tuần này, họ sẽ gặp lại tiền đạo Romelu Lukaku khi “Nerazzurri” đối đầu AS Roma. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu khó khăn với thầy trò Simone Inzaghi.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:38 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục