Cái tên chuẩn bị cuốn gói khỏi Tottenham

11:56 Thứ năm 15/06/2023

TinTheThao.com.vnThe Sun tiết lộ một ngôi sao Tottenham Hotspur nhiều khả năng phải ra đi sau khi tân HLV Ange Postecoglou nắm quyền.

 

Tân HLV Ange Postecoglou sẽ chưa bắt đầu công việc tại Tottenham Hotspur cho đến ngày 1/7, nhưng ông dường như chốt được vài quyết định cải tổ đội hình ngay thời điểm hiện tại.

Một cầu thủ được cho là không phù hợp triết lý của Postecoglou chính là Pierre-Emile Hojbjerg. Truyền thông tin rằng phong cách phòng ngự của Hojbjerg trái ngược với cách kiểm soát bóng của HLV Postecoglou. Chính vì vậy, theo The Sun, ngôi sao người Đan Mạch đứng trước tương lai bấp bênh và nhiều khả năng chia tay Tottenham vào hè này.

Pierre-Emile Hojbjerg 'faces an uncertain future at Tottenham' with Ange Postecoglou's attacking style 'unsuited to the Dane's defensive attributes' - Bóng Đá

 Hojbjerg có thể chia tay Tottenham.

Cầu thủ sinh năm 1995 hiện đang tập trung ở tuyển Đan Mạch chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại EURO 2024 gặp Bắc Ireland và Slovenia, nhưng anh có thể để mắt đến những diễn biến ở London. Hojbjerg vẫn còn hai năm trong hợp đồng với Spurs và phải hồi hộp chờ đợi để xem liệu thời gian của bản thân ở CLB chủ quản có bị kết thúc sớm hay không.

Cầu thủ 27 tuổi chuyển đến Tottenham 3 năm trước khi Jose Mourinho còn là HLV đội bóng. Hojbjerg đã có 44 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Spurs mùa trước, ghi được 5 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo.

Lữ Phong | 11:26 15/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục