Cách Tottenham cướp thần đồng trước mũi Barca

19:52 Thứ sáu 02/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Sport, đội bóng nước Anh đã có động thái khôn khéo để chiếm pole trong cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Thụy Điển.

Dù đã đến Barcelona để đàm phán chốt các thỏa thuận, tuy nhiên Lucas Bergvall lại mang đến cú sốc cho Gã khổng lồ xứ Catalan khi chuyển đến đầu quân cho Tottenham Hotspur trong một thương vụ trị giá 10 triệu euro.

Theo nguồn tin từ Sport, để có thể thuyết phục tiền vệ 17 tuổi thay đổi ý định, đại diện Premier League đã đồng ý chi khoản phí lót tay hậu hĩnh cho người đại diện của anh. Đây được xem như chìa khóa giúp Spurs lật kèo Barca. 

Lucas Bergvall to Tottenham, here we go - Bóng Đá

 Tân binh của Tottenham. 

Bên cạnh đó, cũng có những đồn đoán cho rằng cá nhân Bergvall cũng cảm thấy không an tâm về tình hình tương lai tại Barca, đặc biệt sau sự kiện HLV Xavi tuyên bố từ chức. Chính vì vậy, anh quyết định thử sức tại xứ sở sương mù. 

Tiền vệ người Thụy Điển sẽ hoàn tất cuộc kiểm tra y tế vào cuối ngày hôm nay và ký hợp đồng 5 năm với đội bóng Bắc London. Bergvall là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu hiện tại. Vì vậy, phía Tottenham mới tìm mọi cách để có được chữ ký của anh.

Trường Sơn | 18:54 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục