Các ông lớn Premier League tranh chấp, Barca hét giá 15 triệu euro cho kẻ nổi loạn

10:14 Thứ tư 18/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao thuộc biên chế Barca hiện đang là mục tiêu mà nhiều đội bóng lớn theo đuổi, trong đó có các CLB tại Premier League.

Ilaix Moriba là một trong những viên ngọc sáng giá nhất của lò đào tạo La Masia. Anh được so sánh, ví von với Paul Pogba bởi phẩm chất kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật, thể hình lý tưởng trong vai trò là một tiền vệ trung tâm. Mùa giải trước, Moriba thường xuyên được HLV Ronald Koeman tạo cơ hội ra sân và đã có những màn trình diễn ấn tượng.

Tuy nhiên hợp đồng của cầu thủ 18 tuổi chỉ còn thời hạn 1 năm. Dù đã nhiều lần gửi lời đề nghị gia hạn, nhưng Blaugrana chỉ nhận được cái lắc đầu từ phía đại diện của cầu thủ này. BLĐ Barca đã rất tức giận và loại Moriba khỏi danh sách đội một lẫn đội B kể từ khi tập trung trở lại. Truyền thông Tây Ban Nha cho biết đội chủ sân Camp Nou quyết định sẽ bán kẻ nổi loạn ngay vào Hè này.

Report: Barcelona slap €15 million price on ‘next Pogba’ nicknamed youngster - Bóng Đá

 Moriba không chịu gia hạn với Barca.

Rất nhiều CLB đã vào cuộc với mong muốn sở hữu chữ ký của Moriba. Trong số đó có đại diện của Premier League là Tottenham Hotspurs, Liverpool, Arsenal và Leicester City, bên cạnh RB Leipzig hay Dortmund. Theo báo cáo từ ARA, những lời đề nghị mà Barcelona nhận được cho tài năng trẻ Ilaix Moriba của họ cho đến nay đều dưới 5 triệu euro, khá thấp so với mong muốn của Blaugrana.

Đội bóng xứ Catalunya vẫn giữ vững mức giá ít nhất là 15 triệu euro. ARA nói thêm Barca sẽ không bán Moriba với số tiền thấp hơn định giá trên.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Endo | 09:16 18/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục