Cả Real đang chống lại Ronaldo?

13:54 Thứ hai 04/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnRonaldo thật sự thất thế trong phòng thay đồ Real Madrid.

Từ ngày cập bến Bernabeu, không năm nào Ronaldo không làm loạn. Siêu sao người Bồ Đào Nha luôn cảm thấy không hạnh phúc dù giành tất cả mọi vinh quang trong màu áo đội bóng Hoàng gia. Màn kịch của tiền đạo số 7 một lần nữa tái diễn cuối mùa giải năm nay.

Cả Real đang chống lại Ronaldo? - Bóng Đá

 Cả Real đang chống lại Ronaldo?

Real đang hân hoan chiến thắng khi đăng quang chức vô địch Champions League lần thứ 13 thì CR7 bất ngờ lấp lửng về tương lai trong màu áo CLB. Thế nhưng, việc siêu sao 33 tuổi làm mình làm mẩy không khiến các đồng đội để tâm. 

Việc Luka Modric mới đây lên tiếng chào đón Neymar chẳng khác nào cái tát vào mặt Ronaldo. Điều này càng chứng tỏ chân sút người Bồ Đào Nha chưa bao giờ có tiếng nói trong thay đồ. Trừ CR7, cả Real, ai cũng muốn cầu thủ người Brazil gia nhập "Los Blancos".

Ronaldo nhiều lần khiến thượng tầng đội chủ sân Bernabeu dậy sóng vì thương vụ Neymar. Tờ Diario Gol từng tiết lộ 5 cái tên CR7 tuyệt đối không mong sát cánh ở Madrid, đó là Zlatan Ibrahimovic, Arturo Vidal, Neymar, Kylian Mbappe và Harry Kane. Anh liên tục yêu cầu ban lãnh đạo “Los Blancos” không cần mua thêm tiền đạo.

Cả Real đang chống lại Ronaldo? - Bóng Đá

 Cống hiến hết mình nhưng siêu sao số 7 chưa bao giờ có quyền lực trong phòng thay đồ.

Song, Perez chưa bao giờ đáp ứng nguyện vọng của anh. Thậm chí, trong ngày tiền đạo số 7 bước lên bục vinh quang nhận danh hiệu "Quả bóng vàng", chủ tịch Real lại khen ngợi và chèo kéo chân sút 25 tuổi. Tờ AS cho biết mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo với Florentino Perez trở nên nguội lạnh khi ông chủ CLB muốn có chữ ký của Neymar. Với một tiền đạo sắp bước sang tuổi 33, Perez cần anh chỉ vì giá trị thương mại.

Mới đây, theo Sport.es, Ronaldo muốn nhúng tay vào công tác chuyển nhượng của Real. Anh buộc "Los Blancos" chi số tiền khổng lồ 240 triệu euro đem những ngôi sao chất lượng về Bernabeu trong 3 mùa tới. Thế nhưng, ông chủ CLB không thể chấp nhận những yêu cầu phi lý như vậy. Ông không muốn mạo hiểm tài chính CLB chỉ vì một ngôi sao. 

Về phía các đồng đội, họ chưa bao giờ để nguyện vọng của Ronaldo trong mắt. Từng có thời gian, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin CR7 bất hòa với Ramos vì trung vệ số 4 ra mặt chào đón Neymar. Ngay cả người đồng đội thân thiết với anh, Marcelo cũng đánh tiếng mời ngôi sao PSG về Real: "Tôi nghĩ một ngày nào đó, Neymar sẽ chơi bóng trong màu áo Madrid. Tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn phù hợp với đội bóng".

Ngay sau đó, các cầu thủ khác, Casemiro và Varane cũng vô cùng hào hứng và hối thúc ban lãnh đạo sớm chiêu mộ cựu sao Barcelona. Ronaldo giờ đây đang cô đơn tại Bernabeu. Sau tất cả, anh phải cay đắng thừa nhận bản thân không có quyền lực lãnh đạo trong phòng thay đồ, kiểu như Raul hay Iker Casillas. Có lẽ, CR7 đã có thêm động lực để đưa ra quyết định trong tương lai.

Bạch Băng | 12:30 04/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục