Cả châu Âu tranh nhau Florian Wirtz

21:43 Thứ hai 30/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano nói rằng có rất nhiều đội bóng lớn đang quan tâm đến chân sút trẻ người Đức.

Florian Wirtz đang là cái tên hot của làng bóng đá châu Âu. Tiền vệ 20 tuổi đã phát triển vượt bậc sau khi ra mắt Bayer Leverkusen ngay sau sinh nhật thứ 17 vào tháng 5 năm 2020.

Florian Wirtz đã có hơn 100 lần ra sân cho đội đầu bảng Bundesliga và 12 lần khoác áo tuyển Đức. Đáng tiếc là Wirtz đã bỏ lỡ kỳ World Cup vừa qua vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng. 

Mùa này, trong màu áo Bayer Leverkusen, tiền vệ sinh ra ở Pulheim đang tỏa sáng rực rỡ. Mới đây Wirtz ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 trước Freiburg vào Chủ nhật, giúp họ tiếp tục dẫn đầu bảng ở Bundesliga, hơn Bayern Munich hai điểm.

Các đội EPL tranh nhau Florian Wirtz - Bóng Đá

 Cầu thủ trẻ người Đức sẽ có mức giá không hề dễ chịu.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano nói với Caught Offside rằng có sự quan tâm rất lớn dành cho Wirtz ở Đức, Tây Ban Nha và Anh và đây có khả năng trở thành một trong những "bom tấn" chuyển nhượng của năm 2024. Bayern Munich, Barcelona và Real Madrid đều từng được liên hệ với Wirtz trong quá khứ, cũng như Manchester United, Arsenal, Liverpool và Chelsea từ năm 2021.

Leverkusen đã thành công trong việc trói chân ngôi sao của mình vào năm ngoái khi thuyết phục được Wirtz ký hợp đồng gia hạn với câu lạc bộ đến năm 2027. Do đó, mức giá của cầu thủ trẻ này sẽ cực kỳ đắt đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Đăng Nguyễn | 20:45 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục