Bundesliga vòng 18: Schalke bắt kịp Bayern!

07:07 Chủ nhật 22/01/2012

Phải gặp đối thủ khó chơi Stuttgart nhưng Schalke vẫn giành chiến thắng đậm đà, qua đó leo lên ngôi nhì bảng với số điểm bằng đội dẫn đầu Bayern.

Ngay phút thứ 3, từ quả phạt góc của Benedikt Hoewedes, bóng tới chân hậu vệ Joel Matip và cầu thủ này đã nhanh chân mở tỷ số cho đội chủ nhà. Đến phút 58, lại xuất phát từ một tình huống phạt góc, lần này Julian Draxler tạt bóng để hậu vệ Kyriakos Papadopoulos bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0.

Đến phút 80, sau khi nhận bóng từ pha phối hợp giữa Raul Gonzalez và Klass Jan Huntelaar, Draxler đã tự điền tên mình vào bảng tỷ số. Phải đến phút 87, tiền vệ người Nhật Shinji Okazaki mới ghi được bàn danh dự cho Stuttgart.

Schalke đã bằng điểm Bayern Munich - Ảnh Getty

Thắng trận này, Schalke không chỉ phần nào rửa được món nợ ở lượt đi mà quan trọng hơn, đã san bằng khoảng cách với đội đầu bảng Bayern. Thành tích ấn tượng lúc này của Schalke có công lớn của HLV huyền thoại Stevens, người đã giúp “Royal Blues” thắng 8/11 trận. Nếu tiếp tục giữ được phong độ lúc này, cuối mùa bóng, ông Stevens có thể giúp Schalke giành một vị trí khả quan trên bảng xếp hạng.

Ở một diễn biến khác, tuy Wolfsburg đã giành chiến thắng nhưng CĐV của đội bóng này chắc chắn sẽ chưa thể hài lòng. Thứ nhất, “Bầy sói” chỉ giành chiến thắng sít sao 1-0 (lượt đi đánh bại Cologne 3-0 ngay trên sân khách). Thứ hai, 30 triệu euro đổ vào thị trường chuyển nhượng của đội bóng này chưa phát huy tác dụng bởi người ghi bàn duy nhất lại là Sebastian Polter, một sản phẩm “cây nhà lá vườn”. Nói chung, HLV Felix Magath vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong thời gian tới.

Kết quả cụ thể:

Gladbach - Bayern 3-1

Wolfsburg - Cologne 1-0

Hoffenheim - Hannover 0-0

Freiburg - Augsburg 1-0

Nuremberg - Hertha2-0

Schalke – Stuttgart 3-1
V.L.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục