BTV Cúp 2015: Thắng thuyết phục Than Quảng Ninh, Sinh viên Nhật Bản vào bán kết

18:40 Thứ tư 11/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Than Quảng Ninh ở vòng đấu cuối của bảng B, đội bóng Sinh viên Hàn Quốc chính thức giành vé vào bán kết BTV Cúp 2015.

Than Quảng Ninh (áo xanh) chia tay BTV Cúp 2015 với ba trận không biết đến mùi chiến thắng. Ảnh: Đình Viên.

Sau hai trận chưa biết mùi chiến thắng ở BTV Cúp 2015, thầy trò HLV Phạm Như Thuần cho thấy sự quyết tâm ở lượt trận cuối cùng gặp đội bóng trẻ Sinh viên Nhật Bản. Tuy nhiên, sai lầm của hậu vệ Nguyễn Văn Việt với cú đánh đầu phản lưới nhà khiến Than Quang Ninh thua chóng vánh ngay trong 45 phút đầu tiên của hiệp một.

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, các cầu thủ Sinh viên Nhật Bản thi đấu tự tin và lấn lướt hơn rất nhiều so với Than Quảng Ninh. Phút 30, từ pha phản công bên cánh trái của đội bóng áo trắng, bóng được hậu vệ Than Quảng Ninh pha lên đúng chân tiền vệ Kiyotani Kai. Cú ra chân cực nhanh của cầu thủ Sinh viên Nhật Bản bóng đi căng, tìm đến góc cao buộc thủ môn Tuấn Linh vào lưới nhặt bóng lần thứ hai.

Sinh viên Nhật Bản (áo trắng) có chiến thắng thuyết phục 0-3 trước Than Quảng Ninh. Ảnh: Đình Viên.

Dù dẫn trước đối thủ 2-0 nhưng các cầu thủ Sinh viên Nhật Bản vẫn duy trì thế trận tấn công dồn dập về phía Than Quản Ninh. Sau hai trận không biết đến mùi chiến thắng, lại thua sớm hai bàn nên rất nhiều vị trí của đội bóng đất Mỏ cho thấy sự bất lực.

Bên ngoài đường biên, HLV Phạm Như Thuần liên tục la hét, chỉ đạo các học trò thi đấu tích cực và nhiệt hơn nữa. Cựu tuyển thủ Việt Nam đã có đến 3 sự thay đổi người cho Than Quảng Ninh, thế nhưng lối chơi Than Quảng Ninh không có gì thay đổi.

Trước khi hiệp một khép lại, Than Quảng Ninh nhận bàn thua thứ ba. Phút 40, từ pha phản công bên phía cánh phải Kiyotani Kai căng ngang thuận lợi, loại bỏ hàng thủ áo xanh để Aoyagi Ryota băng vào đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 3-0.

Niềm vui của Sinh viên Nhật Bản khi giành vé đầu tiên của bảng B vào chơi trận bán kết BTV Cúp 2015. Ảnh: Đình Viên.

Không còn gì để mất, Than Quảng Ninh dồn ép Sinh viên Nhật Bản trong hiệp hai, tuy nhiên cơ hội nguy hiểm nhất của họ là cú đá phạt trước vạch 16m50 của Wasington, nhưng không thể thắng được thủ môn đối phương.

Thua trận 0-3, Than Quảng Ninh chia tay BTV Cúp 2015 mà không thể biết đến mùi chiến thắng. Trong khi đó, với 3 điểm trọn vẹn trước Than Quảng, Sinh viên Nhật Bản giành tấm vé đầu tiên của bảng B để góp mặt trong trận bán kết với 5 điểm sau hai trận hòa và một trận thắng.

Đình Viên | 18:30 11/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục