BTV Cup 2013 chốt danh sách các đội bóng tham dự

09:15 Chủ nhật 15/09/2013

Cùng với Hà Nội T&T và chủ nhà B.Bình Dương, Thanh Hóa là đội V.League thứ ba tham dự giải đấu thường niên BTV Cup 2013.

Đài truyền hình Bình Dương, đơn vị tổ chức giải bóng đá BTV Cup 2013, đã xác định được đội trong nước thứ 4 tham dự giải đấu này. Sau Hà Nội T&T, Thanh Hóa là đội khách mời trong nước cuối cùng xác nhận tham dự. Hai đội trong nước còn lại là chủ nhà B.Bình Dương và U.23 Việt Nam.

B.Bình Dương hiện đang là đương kim vô địch của BTV Cup

Bên cạch các đội bóng trong nước, Ban tổ chức giải cũng đã gút danh sách các đội quốc tế. Theo đó, có ba đội bóng đến từ châu Á và một đội đến từ Nam Mỹ. Giải đấu năm nay không có đại diện của châu Phi như thường lệ.

Các đội bóng khách mời quốc tế được xác định gồm Kawasaki Frontale – đội bóng vừa thi đấu giao hữu với B.Bình Dương vào tháng 6 vừa qua, Bangu AC (Brasil), Sinh viên Hàn Quốc và Kelantan FA (Malaysia). Các đội bóng này đều được đánh giá có trình độ chuyên môn tương đồng với trình độ các đội trong nước, nhằm tạo ra chất lượng chuyên môn cao cho các trận đấu.

Giải BTV Cup 2013 sẽ diễn ra từ ngày 25/10 đến 3/11 tại SVĐ Bình Dương nhằm tạo cơ hội cho các đội bóng cọ xát, thử nghiệm đội hình và tuyển lựa cầu thủ. Riêng đối với U.23 Việt Nam, đây là cơ hội để HLV Hoàng Văn Phúc hoàn thiện lối chơi, trước khi bước vào tranh tài tại SEA Games 27.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục