Bruno Fernandes khen ngợi đội trưởng ĐT Việt Nam

08:27 Thứ hai 12/02/2024

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Manchester United đánh giá cao những đóp góp của Đỗ Hùng Dũng đối với ĐT Việt Nam trong những năm qua.

Mới đây, 2 tuyển thủ Việt Nam gồm Đỗ Hùng Dũng và Đỗ Duy Mạnh đã có cuộc giao lưu cùng 2 ngôi sao Manchester United là Bruno Fernandes và Diogo Dalot trong một chương trình trực tuyến đặc biệt đầu xuân Giáp Thìn 2024.

Bruno nói về Hùng Dũng - Bóng Đá

 Hùng Dũng là trụ cột của ĐT Việt Nam những năm gần đây. Ảnh: VnExpress

Trong cuộc trao đổi này, Fernandes đã chia sẻ về áp lực cũng như niềm tự hào khi mang tấm băng thủ quân Quỷ đỏ. Đồng thời, tiền vệ người Bồ Đào Nha khẳng định Hùng Dũng xứng đáng là đội trưởng ĐT Việt Nam vì những gì đã cống hiến trong quá khứ: "Tôi nghĩ cả tôi và bạn đã có màn thể hiện tốt trong quá khứ, đó là lý do bạn là đội trưởng ĐTQG.

Cũng trong buổi trò chuyện, ngôi sao 29 tuổi đã tiết lộ với Hùng Dũng về khó khăn bản thân gặp phải ở Premier League: “Cầu thủ đối phương tìm cách ngăn chặn tôi và tôi cũng cố gắng khai thác điểm yếu của họ. Đó là điều ban huấn luyện chỉ cho tôi. Nhưng giải Ngoại hạng Anh hội tụ nhiều cầu thủ giỏi và tôi phải thích nghi với điều đó. Tôi phải đưa ra quyết định thật nhanh, xử lý tốt trong không gian hẹp” - Soha dẫn lời Fernandes.

Vào tháng 3 tới, ĐT Việt Nam sẽ trải qua 2 trận đấu quan trọng với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Sự ổn định cùng kinh nghiệm của Hùng Dũng một lần nữa trở thành điểm tựa để các đồng đội quyết tâm phục thù đối thủ xứ vạn đảo, sau thất bại tại Asian Cup 2023.

Dương Quang | 07:29 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục