Brendan Rodgers: 'Celtic là một đội bóng hàng đầu châu Âu'

11:21 Thứ năm 26/10/2023

TinTheThao.com.vnBrendan Rodgers tin rằng màn trình diễn của Celtic trước Atletico Madrid cho thấy họ có thể sánh ngang với một đội bóng hàng đầu châu Âu.

Celtic đã hai lần dẫn trước đội bóng hùng mạnh đến từ Tây Ban Nha, với Kyogo Furuhashi và Luis Palma ghi bàn cho đội chủ nhà. Atletico Madrid đã san bằng tỷ số nhờ các bàn thắng của Antoine Griezmann và Alvaro Morata trong một trận đấu gay cấn chứng kiến nhà vô địch Scotland giành được điểm đầu tiên ở vòng bảng.

Rodgers rất vui mừng trước cách đội nhà làm chủ trận đấu trước đối thủ của họ. Đặc biệt, Celtic đã thể hiện sức mạnh tấn công và năng lượng dồi dào trong hiệp một.

Tôi nghĩ đó là một màn trình diễn tuyệt vời,” HLV Celtic nói. “Chúng tôi đã mong đợi trong hiệp hai sẽ tiếp tục chơi tốt, nhưng họ còn thi đấu tốt hơn. Nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục chiến đấu và chứng tỏ rằng mình thực sự có thể cạnh tranh với một đội bóng hàng đầu.”

 - Bóng Đá

 Rodgers tin đội bóng của mình đủ sức cạnh tranh ở đấu trường châu Âu.

Atletico phải thi đấu với 10 người vào cuối hiệp hai nhưng Celtic đã có dấu hiệu mệt mỏi và không thể tận dụng lợi thế của mình. Rodgers thừa nhận ông đã hy vọng nhiều hơn chỉ là một điểm duy nhất khi đứng cuối bảng sau 3 trận vòng bảng, nhưng rất vui khi nhận thấy tất cả những mặt tích cực nhất mà các cầu thủ có thể làm.

Ông nói: “Có một chút mệt mỏi xuất hiện trong 20 phút cuối vì chúng tôi không quen chơi với nhịp độ cao, cũng như chạm trán với đối thủ mạnh đến vậy, nên cầu thủ của tôi cảm thấy mệt mỏi đôi chút. Chúng tôi muốn giành được ba điểm, nhưng một điểm cũng là kế quả chấp nhận được."

Sau trận, cựu HLV Liverpool và Leicester City cũng không nhắc gì đến chuyện bị người đồng nghiệp Simeone phớt lờ cái bắt tay.

Đăng Nguyễn | 10:23 26/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục