Brazil thua trận, Robinho quay sang trách Dunga

16:10 Chủ nhật 28/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Robinho không hài lòng với quyết định thay người của HLV Carlos Dunga trong trận Brazil thua Paraguay trên chấm 11 mét ở tứ kết Copa America 2015 sáng nay.

Robinho ghi bàn, nhưng không thể giúp Brazil thắng trận. Ảnh: Internet.

Robinho là tác giả bàn thắng mở tỷ số của Brazil ở trận đấu này. Tuy nhiên, chân sút này sau đó lại tỏ thất vọng khi HLV Dunga rút anh khỏi sân khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn vài phút nữa sẽ khép lại. Ở loạt sút luân lưu, Brazil để thua Paraguay với tỷ số 3-4. Trước đó, Derlis Gonzalez thực hiện thành công quả 11 mét mang về bàn gỡ cho Paraguay trong hiệp hai sau tình huống Thiago Silva để bóng chạm tay trong vòng cấm địa.

Sau trận đấu, Robinho có phần trách ông thầy. Anh nói: "Tôi muốn thực hiện các loạt sút luân lưu. Song, bản thân phải tôn trọng quyết định của HLV. Thông thường, tôi hay được giao đá penalty ở tuyển Brazil. Nhưng lúc này chúng tôi phải đối mặt với thực tế rằng, Brazil còn nhiều điều phải cải thiện. Nếu một người thất bại, tất cả những người khác cũng chung số phận."

Đánh giá về màn trình diễn của Brazil, Robinho cho biết thêm: "Với tất cả sự tôn trọng, Paraguay không nằm trong số những đội mạnh nhất. Nhưng đáng buồn thay, màn trình diễn của Brazil trong hiệp hai đã không tốt. Đáng lý, chúng tôi đã có cơ hội kết thúc trận đấu.

Brazil có thể đã thắng, nhưng không tận dụng được điều đó khi để thủng lưới ở tình huống ngớ ngẩn."

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục