Brazil hạ Colombia trong một trận cầu đầy tranh cãi

09:33 Thứ năm 24/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Tite tiếp tục giữ được mạch thắng tại kỳ Copa America năm nay sau khi hạ gục ĐT Colombia.

ĐT Brazil đang có được một phong độ rất ấn tượng tại kỳ Copa America 2021, họ ghi đến 7 bàn và chưa để lọt lưới bàn nào sau hai chiến thắng trước tuyển Venezuela và Peru. Trong khi đó, ĐT Colombia lại vừa thất thủ trước Peru, thế nên Selecao được dự đoán sẽ dễ dàng duy trì mạch thắng.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 10, khi mành lưới của Brazil đã rung lên sau cú móc bóng đẳng cấp đến từ Luis Diaz. Bị dẫn trước, các học trò của HLV Tite dâng cao đội hình và tổ chức tấn công dồn dập, thế nhưng họ lại tỏ ra vô cùng bế tắc trong việc tìm kiếm bàn gỡ. Hiệp một khép lại và Colombia tạm thời dẫn trước.

Bước sang hiệp hai, Brazil có sự thay đổi người mang tính chất quyết định, Everton phải rời sân nhường chỗ cho Roberto Firmino. Đến phút thứ 78, sau những nỗ lực tấn công không ngừng nghỉ thì Selecao cũng có được bàn thắng nhờ công của Firmino. Song, tình huống này lại gây ra rất nhiều tranh cãi vì trước đó, trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp diễn dù bóng đã đập vào người ông.

D - Bóng Đá

 Quyết định gây tranh cãi của trọng tài.

Khoảng 8 phút sau, trận đấu mới lại được tiếp tục khi các cầu thủ bên phía Colombia thôi tranh luận với trọng tài. Và đến phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, pha băng cắt đánh đầu chuẩn xác của Casemiro đã mang về chiến thắng đầy kịch tính cho Brazil.

Tỷ số chung cuộc: Brazil 2-1 Colombia

Đội hình ra sân:

Brazil: Weverton; Danilo, Marquinhos, Silva, Sandro; Ribeiro, Casemiro, Fred; Jesus, Richarlison, Neymar

Colombia: Opsina; Munoz, Sanchez, Mina, Tesillo; Cuadrado, Barrios, Uribe, Diaz; Borre, Zapata

Ghi bàn: Luis Diaz 10'; Firmino 78'; Casemiro 90+10'

Klopp chia sẻ về Firmino

 
Huỳnh Phong | 09:03 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục