Bouchard dọa soán ngôi "nữ hoàng in tiền" của Sharapova

17:04 Thứ sáu 04/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Eugenie Bouchard chính là sao trẻ kiếm tiền lẫy lừng nhất làng quần vợt hiện nay.

Ở tuổi 20, Eugenie Bouchard đã giành quyền vào chơi trận chung kết Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp và đang đứng trước cơ hội lên ngôi rất cao. Đây là điều mà những tay vợt cùng thời như Sloanne Stephens, Laura Robson hay Elina Svitolina chưa làm được. Thậm chí nhiều đàn chị khác còn phải ao ước.

Bất chấp kết quả trận chung kết tới đây với Petra Kvitova có thế nào, việc đi tới trận đấu cuối cùng của Wimbledon chắc chắn sẽ giúp Bouchard đút túi ít nhất 880 nghìn bảng. Tuy nhiên, con số đó sẽ tăng lên đáng kể bởi những hợp đồng quảng cáo mà nhiều thương hiệu lớn sẽ ký với cô trong thời gian tới đây.

Bouchard - ngôi sao mới của làng banh nỉ.

Theo phân tích của hãng tiếp thị thể thao Generate. Ngoài tiền thưởng thi đấu ra thì sắp tới Bouchard có thể bổ sung đến 17 triệu đô la vào tài khoản mỗi năm nhờ việc hợp tác quảng cáo. Nếu tiếp tục giữ được sự ổn định trong thời gian gần đây, cô có cơ hội vượt mặt Maria Sharapova để trở thành chân dài "in tiền" giỏi nhất làng banh nỉ.

Không tiết lộ cụ thể nhưng theo Generate, nhiều công ty tiếng tăm đang tìm cách liên hệ và mời Bouchard hợp tác. Nếu mọi chuyện xuôi chèo mát mái, ngôi sao sinh năm 1994 sẽ trở thành sao trẻ kiếm tiền "bá đạo" nhất lành quần vợt nữ hiện nay.

Cô đang đe dọa danh hiệu "đệ nhất kiếm tiền" của Sharapova.

Được biết con đường mà Bouchard đang đi rất giống với những gì Sharapova từng làm. Sharapova lên ngôi Wimbledon năm 17 tuổi, trở thành một cái tên hút hàng và một thời là "nữ hoàng quảng cáo". Gần 14 năm cầm vợt, Sharapova chỉ đút túi được 30 triệu đô la, nhưng con số cô kiếm được ngoài sân đấu còn hơn thế gấp nhiều lần. Trung bình mỗi năm "búp bê Nga" đút túi trên dưới 25 triệu USD từ quảng cáo và kinh doanh.

Bouchard tuy tài năng không nở sớm như đàn chị khi vào chung kết Grand Slam năm 20 tuổi, nhưng với nhan sắc có phần nổi trội hơn cả Sharapova. Ngôi sao tuổi teen này được kỳ vọng sẽ vượt mặt được sự nghiệp kiếm tiền lừng lẫy của cô gái người Nga.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục