Bonucci bị chỉ điểm tại tòa, Italia mất thêm hậu vệ?

09:23 Chủ nhật 03/06/2012

Sau Domenico Criscito, ĐTQG Italia có nguy cơ sẽ trảm thêm cầu thủ nữa do liên quan đến đường dây dàn xếp tỉ số vừa bị phanh phui.

Bonucci trên sân tập cùng tuyển Italia- Ảnh Getty

Cách đây hai ngày, HLV trưởng ĐT Italia, Cesare Prandelli đã loại Domenico Criscito vì liên quan đến vụ Scandal dàn xếp tỉ số nói trên, nhưng giữ lại Bonucci vì không nhận được cảnh báo từ cơ quan chức năng. Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng đội bóng áo Thiên thanh cũng tin rằng Bonucci không hề liên quan đến bê bối đang bao trùm bóng đá Italia.

Tuy nhiên, trong phiên xét xử tại tòa vào ngày 2/6, cựu cầu thủ Bari, Andrea Masiello đã khai ra một số cái tên trong đó có cầu thủ đang nằm trong danh sách dự EURO 2012, Leonardo Bonucci. Cụ thể, trước trận Bari gặp Udinese vào mùa giải 2009/10, Masiello cho biết đã nói với Bonucci rằng kết quả trận đấu đã được dàn xếp và cầu thủ thuộc biên chế Juventus đã không hề khai báo với cơ quan chức năng mà còn hùa theo. Sau khi dàn xếp, trận Bari gặp Udinese đã kết thúc với tỉ số hòa 3-3.

Ngoài ra, Masiello cho biết cũng đã nói với tiền vệ Simone Pepe (khi đó đang chơi cho Udinese) về việc này nhưng Pepe từ chối tham gia.

Sau lời khai của Masiello, nhiều khả năng Italia sẽ loại trung vệ của Juventus khỏi danh sách dự EURO để tạo nên một môi trường bóng đá “sạch”.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục