"Bóng đá Thái Lan vẫn đi trước Việt Nam"

12:34 Thứ sáu 23/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ về sự khác biệt giữa bóng đá Thái Lan và Việt Nam.

Dù bóng đá Việt Nam đã có những bước tiến lớn dưới thời HLV Park Hang-seo nhưng mỗi khi chúng ta chạm trán Thái Lan ở cấp độ đội tuyển, đó vẫn luôn là các trận cầu khó khăn và thậm chí ở 2 kỳ AFF Cup gần nhất, đoàn quân thầy Park đều tan giấc mộng vô địch bởi đại diện xứ chùa vàng. 

Nhận xét về sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và Thái Lan, tiền vệ Lương Xuân Trường có chia sẻ trên Podcast cá nhân XT6 khi cho biết: "Trình độ tại Thai League không hơn nhiều so với Việt Nam. Nền bóng đá Thái Lan và Việt Nam có rất nhiều nét tương đồng. Tuy nhiên, cầu thủ Thái Lan có cái gì đó mà mình cho là hơn các cầu thủ Việt Nam, đó là sự bản lĩnh và phong thái chơi bóng rất ung dung và đĩnh đạc. 

Tuyển Việt Nam 2 lần gục ngã trước Thái Lan ở 2 kỳ AFF Cup gần nhất. Ảnh: VFF. 

Các CLB họ cũng làm hình ảnh khá tốt, có nhiều hoạt động để giúp đội bóng trở nên chuyên nghiệp và gần gũi với khán giả hơn. Cá nhân mình luôn nhận định là bóng đá Thái Lan vẫn đi trước chúng ta, chưa biết bỏ xa đến đâu nhưng họ đang ở phía trước. Nếu mình không có hành động cụ thể nào thì khoảng cách sẽ càng ngày càng xa". 

Phi Yến | 11:36 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục