'Bóng đá đang mang lại một chút niềm vui cho Diaz vào lúc này'

11:11 Thứ hai 06/11/2023

TinTheThao.com.vnSky Sports dẫn lời thủ thành Alisson Becker sau trận hòa 1-1 của Liverpool với Luton Town.

Luis Diaz hiện trải qua khoảng thời gian khó khăn sau khi cha mẹ anh bị bắt cóc ở quê nhà vào tuần trước. Mẹ của Diaz được thả ngay sau đó nhưng cha anh lại không được may mắn như vậy. 

Diaz ghi bàn từ pha kiến tạo của Harvey Elliot để cứu lại một điểm cho Liverpool, qua đó tránh khỏi thất gây bại sốc trước Luton Town. Sau khi ghi bàn, anh để lộ chiếc áo lót có dòng chữ gửi cho bố: “Hãy thả tự do cho bố”.

Liverpool star Luis Díaz parents have been kidnapped today in Colombia - Bóng Đá

 Diaz đang trải qua quãng thời gian khó khăn.

Và Alisson Becker bày tỏ: "Không nhiều người có thể tưởng tượng được những gì Diaz đang trải qua, ngay cả chúng tôi, những người rất thân thiết với cậu ấy. Tất nhiên, chúng tôi ủng hộ cậu ấy và chúng tôi cảm nhận được nỗi đau của cậu ấy nhưng đối với Diaz thì đó là một cấp độ khác.

Bóng đá đôi khi trong những khoảnh khắc đen tối có thể mang lại niềm vui cho mọi người, cho những người đang gặp khó khăn và bóng đá đang mang lại một chút niềm vui cho Diaz vào lúc này.

Chúng tôi sát cánh cùng Diaz vì bất cứ điều gì cậu ấy cần. Diaz vào sân từ băng ghế dự bị để ghi một bàn thắng tuyệt vời, điều đó rất quan trọng và chúng tôi ủng hộ cậu ấy 100%.

Bóng đá luôn gây bất ngờ theo cách tốt nhất. Nó từng xảy ra với tôi khi tôi đang trải qua một thời điểm rất khó khăn.”

Tiểu Lam | 10:13 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục