Bốn cầu thủ United có thể trở lại trong đại chiến với Chelsea

17:15 Thứ sáu 03/02/2012

Sir Alex đã mang những tin tốt tới cuộc họp báo vào buổi sáng thứ Sáu khi thông báo rằng đã có thêm 4 cầu thủ bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại trong trận đấu quan trọng với Chelsea ở vòng 24 giải Ngoại hạng Anh.

Bốn cầu thủ được Sir Alex Ferguson nêu tên là Wayne Rooney, Nani, Tom Cleverley và Ashley Young. Rooney và Nani đã vắng mặt kể từ chiến thắng trước Arsenal, Young thì đã không góp mặt từ cuối tháng Mười Hai và Cleverley thì phải ngồi ngoài sau chiến thắng trước Everton hồi tháng Mười.

Rooney và Young đã sẵn sàng trở lại. Ảnh: ManUtd.com

"Tình hình chấn thương của đội bóng đã giảm đi", Sir Alex phát biểu trong buổi họp báo. "Chúng tôi mong cả 4 người gồm Rooney, Nani, Young và Cleverley sẽ trở lại đội bóng".

Nhưng với trường hợp của Cleverley, dường như Sir Alex sẽ không cho anh xuất trận ngay: "Có lẽ sẽ tốt hơn nếu để Tom tham dự trận đấu ở cấp độ dự bị với Chelsea vào thứ Hai tới, nhưng cậu ấy vẫn sẽ đi cùng chúng tôi. Rooney và Nani thì đã tập luyện cùng đội 2 ngày qua".

Sir Alex cũng cung cấp thêm thông tin về chấn thương của Lindegaard: "Lindegaard sẽ tạm rời xa sân cỏ ít nhất 4 tuần, hoặc là 5 đến 6 tuần nữa, khi bị chấn thương mắt cá". "Chúng tôi chưa biết anh ấy sẽ hồi phục ra sao nên cần phải chờ đợi, nhưng ít nhất là 4 tuần, tôi nghĩ thế", vị huấn luyện viên của Quỷ Đỏ nói.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục