“Bom tấn” 80 triệu euro của Chelsea có 4 số áo để lựa chọn

16:53 Thứ bảy 05/09/2020

TinTheThao.com.vnSau khi ký kết hợp đồng chính thức trở thành người của The Blues, số áo mà Kai Havertz sẽ mang đang nhận được sự quan tâm từ NHM.

Sau rất nhiều lời đồn đoán, Chelsea đã chính thức công bố tân binh tiếp theo ở mùa hè 2020. Đó chính là Kai Havertz, tài năng trẻ sáng giá người Đức. Ngôi sao 21 tuổi chuyển đến Stamford Bridge bằng bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro (đã bao gồm phụ phí) có thời hạn là 5 năm.

Kai được ví von là Michael Ballack mới của bóng đá Đức, mang đến nhiều giải pháp chiến thuật cho hàng công. Sự xuất hiện của anh được kỳ vọng sẽ gia tăng sự sáng tạo cho hàng tiền vệ Chelsea. Sau khi ra mắt, số áo mà cầu thủ này sẽ mang ở mùa tới đang nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Số áo của Kai Havertz - Bóng Đá

 Havertz khó có được số áo ưa thích.

Số 10 đang bị bỏ trống sau khi Willian chia tay The Blues. Nhiều nguồn tin khẳng định Christian Pulisic sẽ đảm nhận số áo huyền thoại này. Số áo 22 của ngôi sao người Mỹ sẽ được trao lại cho tân binh Hakim Ziyech.

Tại Bayer Leverkusen, Kai mang số 29. Tuy nhiên chiếc áo này hiện đang thuộc về Fikayo Tomori. Trong khi đó Tiemoue Bakayoko đang hoàn tất thủ tục để chuyển sang AC Milan, số 14 có thể là một sự lựa chọn cho Havertz. Tương tự là trường hợp của Kenedy và Davide Zappacosta, số 16 và số 21 cũng sắp sửa bị để trống.

Michy Batshuayi không còn nằm trong kế hoạch của Frank Lampard và nhiều khả năng sẽ phải rời đi trong thời gian tới. Theo Express, số áo 23 rất có thể là sự lựa chọn của Havertz.

Christian Pulisic và siêu phẩm kiến tạo cho Michy Batshuayi

 
Endo | 16:23 05/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục