Bốc thăm vòng 3 Capital One Cup: Quỷ đỏ gặp Chích chòe

07:39 Thứ sáu 31/08/2012

Theo kết quả bốc thăm mới được FA công bố, thầy trò Alex Ferguson sẽ chạm trán đối thủ khó khăn Newcastle ngay ở vòng 3 Capital One Cup 2012, giải đấu có tiền thân là Carling Cup.

Kể từ mùa giải 2012-13, Carling Cup truyền thống sẽ được thay bởi cái tên Capital One Cup sau khi LĐBĐ Anh (FA) quyết định chọn đối tác tài trợ là tập đoàn tài chính Capital One. Ngay sau khi vòng 2 kết thúc, FA đã tiến hành bốc thăm phân cặp vòng 3. Đáng chú ý nhất là việc Man Utd sẽ chạm trán đối thủ khó khăn, Newcastle.

Carling Cup đổi tên thành Capital One Cup

Lợi thế lớn nhất của thầy trò Alex Ferguson ở vòng đấu này là được thi đấu tại sân nhà. Tuy nhiên, tại đây vào tháng 11 năm trước, Newcastle cũng từng giành được 1 điểm trong chuyến viếng thăm Old Trafford. Đó là chưa kể thất bại 0-3 của Quỷ đỏ tại Sport Direct Arena trong trận lượt về.

Trong khi đó, Nhà ĐKVĐ Premier League, Man City sẽ được chơi trên sân nhà tiếp đón Aston Villa. Arsenal và Chelsea cũng có lợi thế sân nhà trước các đối thủ không quá khó khăn là Coventry và Wolves. Nhà ĐKVĐ giải đấu này, Liverpool sẽ có chuyến hành quân khó khăn tới The Hawthorns, nơi họ đã từng để thua West Brom 0-3 trong trận khai màn Premier League mùa này.

Theo lịch thi đấu, loạt trận vòng 3 Capital One Cup sẽ diễn ra vào 24/9 tới. Liverpool hiện đang là nhà ĐKVĐ sau khi đánh bại Cardiff City trên chấm 11m hồi tháng 2/2012.

Kết quả bốc thăm vòng 3 Capital One Cup

Arsenal - Coventry City
Bradford City - Burton Albion
Carlisle United – Tottenham
Chelsea – Wolves
Crawley Town - Swansea City
Leeds – Everton
Manchester City - Aston Villa
Manchester United – Newcastle
MK Dons – Sunderland
Norwich – Doncaster
Preston – Middlesbrough
QPR – Reading
Southampton - Sheffield Wednesday
Swindon – Burnley
West Brom – Liverpool
West Ham – Wigan

Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục