Boateng: Milan xứng đáng giành Scudetto

08:35 Thứ bảy 05/05/2012

Tiền vệ Kevin Prince-Boateng của AC Milan cho biết anh rất khát khao ghi bàn trong trận derby Milano sắp tới đồng thời khẳng định Rossoneri xứng đáng giành Scudetto mùa này.

Milan đã ở rất gần ngôi đầu bảng khi chỉ còn kém đội dẫn đầu, Juventus, đúng 1 điểm. Đội bóng đã chơi rất tốt kể từ sau trận hòa 1-1 đầy tranh cãi trước Juventus. Sulley Ali Muntari đã đưa bóng qua vạch vôi nhưng các trọng tài lại không công nhận bàn thắng này.

Boateng chia sẻ với Sky Sport Italia: “Sự việc trên đã là quá khứ và giờ không phải là thời điểm thích hợp để nhắc lại chuyện này. Nhưng chuyện đó thực sự rất quan trọng vì nếu có bàn thắng đó, chúng tôi đã có thêm 2 điểm và đã là đội dẫn đầu.

“Chúng tôi đã ở rất gần ngôi đầu và nhiệm vụ lúc này là phải giữ vững niềm tin từ giờ tới khi kết thúc. Chúng tôi xứng đáng với Scudetto, bất chấp thực tế rằng Juventus đã có một mùa giải tuyệt vời. Đây là một mùa bóng kì lạ và chúng tôi đã phải chơi quá nhiều trận.”

Cơ hội vô địch vẫn còn với Milan - Ảnh: Getty

Tôi đang ngồi trên ghế dự bị khi tin Lecce cân bằng tỉ số trước Juventus được truyền về sân vận động. Cả khán đài như nổ tung. Họ đã mắc sai lầm còn chúng tôi đã chiến thắng. Lịch thi đấu phía trước họ dễ dàng hơn nhưng họ đang bị áp lực đè nặng lên vai. Bởi nếu họ tiếp tục vấp ngã, chúng tôi sẽ vượt qua họ.

Milan sẽ có trận tiếp kình địch cùng thành phố, Inter Milan, vào rạng sáng thứ Hai, trong khi Juventus làm khách ở Cagliari. Boateng chia sẻ: “Tôi rất khát khao ghi bàn trong trận derby. Nhưng điều quan trọng nhất luôn là chiến thắng của đội bóng. Nếu tôi có thể vô hiệu hóa một cầu thủ của Inter, hi vọng người đó sẽ là Wesley Sneijder. Anh ấy là một người bạn tuyệt vời nhưng cũng là một cầu thủ xuất chúng.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục