Bộ trưởng VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện giao nhiệm vụ cho đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 29

09:43 Thứ bảy 19/08/2017

TinTheThao.com.vnBộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã có những lời động viên và khích lệ các vận động viên Việt Nam trước kỳ đại hội SEA Games 29 tại Malaysia.

Sáng ngày 19/8, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã có chuyến thăm và gặp mặt ban lãnh đạo và các VĐV Việt Nam đang có mặt tại Malaysia để tham dự Đại hội SEA Games 29. Trong buổi nói chuyện Bộ trưởng đã dành rất nhiều lời động viên nhằm khích lệ tinh thần các HLV và các VĐV tham dự kỳ đại hội lớn nhất trong khu vực.

AK0I3489

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện có chuyến thăm và gặp mặt ban lãnh đạo và các VĐV Việt Nam tại Malaysia. Ảnh: Duy Anh.

Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29 có tổng cộng 681 thành viên bao gồm đội ngũ ban huấn luyện, vận động viên và các chuyên gia về thể lực. Kỳ đại hội sẽ được khai mạc vào ngày 19/8 và diễn ra cho đến hết ngày 30/8, đoàn Việt Nam sẽ tham dự 32 trong tổng số 38 môn thể thao.

Có mặt tại buổi gặp mặt còn có ông Trần Đức Phấn - Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 29, ông Hoàng Vĩnh Giang - nguyên chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam, và đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia.

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã mang đến một không khí vui vẻ và thoải mái cho buổi gặp mặt khi luôn dành các lời động viên và dặn dò các HLV phải tạo được tâm lý thoải mái nhất cho các VĐV trong quá trình thi đấu tại SEA Games 29. Hy vọng với những nguồn động viên đến từ Bộ trưởng, các HLV cùng các VĐV của đoàn Thể thao Việt Nam sẽ tràn đầy tự tin để chinh phục những thử thách để đem về thành tích cao nhất tại SEA Games 29.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 08:25 19/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục