Bỏ ra 51 triệu, Man Utd sẵn sàng đón 'Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup'

13:56 Thứ sáu 20/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United vừa tiếp tục có một động thái mới trên thị trường chuyển nhượng.

Ở thời điểm hiện tại, Manchester United đang rất bận rộn với công cuộc chuyển nhượng của mình. Họ có những mục tiêu cần phải chiêu mộ như Erling Haaland, James Maddison hay Jadon Sancho, bên cạnh việc giải quyết vấn đề lớn nhất là tương lai của Paul Pogba.

Song, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn không quên hướng đến tương lai của Quỷ đỏ, với một động thái mới dành cho "sao mai" được cả châu Âu để mắt đến: Gabriel Veron.

Theo tiết lộ từ Corriere dello Sport, cùng với Man United, thì Manchester City, Real Madrid và Barcelona đều rất quan tâm đến cầu thủ chạy cánh phải của Palmeiras, người đã có một chiến dịch World Cup U17 vô cùng ấn tượng.

Bỏ ra 51 triệu, Man Utd sẵn sàng đón 'Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup' - Bóng Đá

 Gabriel Veron.

Sau 7 lần ra sân tại giải đấu này, Veron mang về 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo cho U17 Brazil, trực tiếp đưa họ đến chức vô địch. Đáng chú ý, cầu thủ 17 tuổi còn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Với kĩ thuật cá nhân đỉnh cao và tốc độ ấn tượng, Veron thường được ví như Neymar hay Douglas Costa. Và theo tiết lộ của Globo Esporte, anh sở hữu điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 51 triệu bảng.

Với sự có mặt của Veron, chắc chắn tại Old Trafford sẽ xảy ra một cuộc cạnh tranh gay gắt giữa anh và Daniel James. Đây cũng là một cơ hội tốt để cả hai cùng phát triển.

Xem HLV Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 13:00 20/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục