Bỏ qua Ronaldo, Martial chọn ra 'quái vật' của Man United

05:12 Chủ nhật 11/09/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp có những chia sẻ thẳng thắn về 2 người đàn anh có cơ hội thi đấu chung màu áo Quỷ đỏ.

 

Chia sẻ với báo chí, tiền đạo Anthony Martial đã ca ngợi bộ đôi cầu thủ Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney. Martial cập bến sân Old Trafford vào năm 2015 từ AS Monaco. Chân sút người Pháp có 2 năm chơi bóng bên cạnh Rooney. Trong khi đó, Martial trở thành đồng đội của Ronaldo khi CR7 gia nhập Quỷ đỏ mùa hè năm ngoái.

Martial tỏ ra ấn tượng trước đẳng cấp, tài năng lẫn thái độ thi đấu chuyên nghiệp của 2 người đàn anh. Nhận xét về Ronaldo, tiền đạo 26 tuổi chia sẻ với tờ France Football: "Anh ấy thật khiêm tốn. Ronaldo là một người chăm chỉ. Chúng tôi thường trò chuyện ở phòng tập thể dục vào buổi sáng trước khi ra sân tập luyện. Đó chỉ đơn giản là Cristiano Ronaldo".

Anthony Martial names Manchester United ‘monster’ as the best player he’s ever played with - Bóng Đá

Martial và Rooney.

Đặt lên bàn cân so sánh, Martial đánh giá cao Rooney hơn Ronaldo và cho rằng R10 là người đồng đội xuất chúng nhất bản thân từng sát cánh.

"Chúng ta đã bàn về sự chân thật và do đó tôi phải nói đến Wayne Rooney. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất tôi từng thi đấu bên cạnh. Rooney luôn hy sinh vì tập thể, ra sân với 100% tinh thần, không ồn ào. Một con quái vật thực sự. Đó là hình mẫu cho các cầu thủ bóng đá".

Mùa giải năm nay, Martial cho thấy dấu hiệu khởi sắc dưới thời tân HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, chấn thương đã khiến cựu sao AS Monaco chỉ có vỏn vẹn 45 phút ra sân sau 6 vòng đấu Premier League.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 04:42 11/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục