Bỏ qua Arsenal, Yorke chỉ ra bến đỗ lý tưởng với Rice

05:02 Thứ bảy 20/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Lord Ping, cựu danh thủ Man United đưa ra quan điểm xoay quanh tương lai tuyển thủ Tam Sư.

 

Declan Rice là một trong những gương mặt hứa hẹn tạo nên bom tấn ở mùa hè 2023. Tiền vệ người Anh được dự đoán rời West Ham United sau mùa giải 2022/2023. Hàng loạt đội bóng xứ sương mù có sự quan tâm sát sao đến Rice, bao gồm Arsenal, Man United, Chelsea, Man City.

Pháo thủ là đội bóng sẵn sàng bạo chi nhằm có được sự phục vụ của tuyển thủ Tam Sư. Theo Metro, Arsenal chuẩn bị gửi lời đề nghị 92 triệu bảng Anh đến West Ham United nhằm hỏi mua Rice. 

Đi ngược với quan điểm số đông, cựu danh thủ Dwight Yorke tin rằng Man City mới là bến đỗ lý tưởng với tiền vệ 24 tuổi. Chia sẻ với Lord Ping, Yorke đưa ra góc nhìn:

Dwight Yorke sends warning to Declan Rice over Arsenal transfer - Bóng Đá

Rice là gương mặt hot trên TTCN. 

"Mùa hè này, Rice sẽ ngồi xuống, xem xét và đưa ra quyết định đâu là bến đỗ tốt nhất cho sự nghiệp của mình. Tôi không nghĩ tiền bạc quyết định đến lựa chọn của cậu ấy. Tất nhiên, bạn rời West Ham, gia nhập CLB khác có đủ tiềm lực giành danh hiệu và thi đấu tại Champions League. Rice có muốn rời London hay không?".

"Cậu ấy có thể ở lại và khoác áo Arsenal. Đội bóng này đang đi đúng hướng, sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Chelsea đang ở giai đoạn chuyển giao, nhiều khó khăn. Nếu tôi là Rice và nhận được sự quan tâm từ Man City, tôi sẽ chọn đội bóng thành Manchester".

"Man City là lựa chọn đầu tiên bởi phong cách thi đấu và khả năng họ đoạt danh hiệu. Tôi không loại trừ Man United vì họ đang tiến bộ. Man City là lựa chọn hàng đầu, kế đến là Man United".

Anh Nguyễn | 04:32 20/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục