Bồ Khedira bị nhắc nhở vì diện đồ thiếu vải

14:03 Thứ tư 27/06/2012

Sự thoáng mát một cách thái quá của chân dài Lena Gercke khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ bạn trai thi đấu đã ít nhiều gây phản cảm cho dư luận.

Vốn là người mẫu nổi tiếng của nước Đức, chuyện ăn mặc thiếu vải để phô bày vẻ đẹp hình thể với Lena Gercke dường như đã trở thành một thói quen ngấm vào máu.

Chính vì vậy, khi đến cổ vũ bồ thi đấu, Lena cũng vô tư diện chiếc quần sóoc siêu ngắn – nếu không muốn nói là có cũng như không, tung tăng xuất hiện trên khán đài sân Lviv theo dõi trận đại chiến Đức – Bồ Đào Nha tại vòng bảng Euro 2012.

Lena Gercke bị nhắc nhở vì chiếc quần quá kiệm vải

Chuyện sẽ chẳng có gì to tát nếu như LĐBĐ Đức không nhận được lời phàn nàn từ fan hâm mộ vì bộ chiếc quần không thể ngắn hơn của Lena Gercke. Theo ý kiến của những người này, cô nàng siêu mẫu cần phải chỉn chu hơn trong cách lựa chọn phục trang để giữ gìn thể diện và hình ảnh quốc gia vì dù sao cô cũng mang danh là bạn gái của một tuyển thủ.

Trước làn sóng chỉ trích, LĐBĐ Đức buộc phải xoa dịu công chúng bằng cách nhắc nhở Lena Gercke chú ý “kín cổng cao tường” hơn khi tới sân vận động dự khán.

Rút kinh nghiệm, nàng WAG của Đức chọn bộ trang phục vừa lịch sự vừa khỏe khoắn đến cổ vũ bạn trai thi đấu

Cũng may cho Khedira bởi cô bồ Lena Gercke không thuộc mẫu WAG thích nổi loạn. Ngay sau khi nhận được lời góp ý, người đẹp của sàn catwalk đã “ngoan ngoãn” diện bộ đồ đen vừa kín đáo vừa khỏe khoắn đúng như yêu cầu đến xem trận tứ kết giữa ĐT Đức và Hy Lạp hôm 22/6 vừa qua.

AP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục