'Bồ' Jordi Alba khỏa thân đóng cảnh nóng táo bạo

10:16 Thứ năm 01/05/2014

(BongDa.com.vn) - Không biết hậu vệ Jordi Alba của Barcelona có nổi cơn ghen khi thấy 'đối tượng' mình theo đuổi ái ân trong vòng tay người khác với không mảnh vải che thân.

Số là Hiba Abouk, nữ diễn viên khả ái được tin là người yêu của hậu vệ Jordi Alba, trong lúc tham gia đóng bộ phìm truyền hình 'El Príncipe' có xuất hiện trong một cảnh nóng táo bạo với người bạn diễn Alex Gonzalez. Cùng nhau, cả hai diễn nhập tâm đến nỗi người xem ngỡ như họ đang đóng thật.


Cảnh nóng có sự xuất hiện của Hiba Abouk

Đã vậy, nữ diễn viên 27 tuổi theo kịch bản còn trút bỏ xiêm y để thực hiện màn 'mây mưa' với người bạn diễn. Lập tức, đoạn phim này nhanh chóng bùng nổ trên mạng xã hội khi nhận được nhiều lượt xem, cũng như chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Việc quay cảnh nóng nhiều khả năng tiếp tục đưa tên tuổi của Hiba Abouk lên một tầm mới. Thời gian qua, cô nàng diễn viên này cũng đã có lúc trở thành tâm điểm ở các chuyên mục hậu trường ngôi sao bóng đá khi dính vào vụ lùm xùm liên quan đến hậu vệ Sergio Ramos.

Hiba Abouk được tin rằng là người yêu của Jordi Alba

Theo đó, có nguồn tin cho rằng hậu vệ của Real Madrid đã tán tỉnh Hiba Abouk. Bằng chứng cho điều này chính là cánh phóng viên từng bắt gặp cả hai tình tứ hẹn hò ăn tối cùng nhau. Đáng nói hơn, thông tin này xuất hiện không lâu sau khi báo chí nghi ngờ Hiba Abouk là ‘đối tượng’ của Jordi Alba.


Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục