Bồ cũ kém 30 tuổi: "Đó là lý do khiến tôi quyết định chia tay Maradona"

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Argentina đã bị người tình trẻ chia tay sau nhiều năm gắn bó.

Rocio Oliva và Diego Maradona đã kết thúc mối quan hệ vào đầu năm 2019, sau 6 năm trời gắn bó. Rất nhiều giả thiết được đặt ra cho sự tan vỡ này. Đến mới đây, người đẹp 9x mới chia sẻ nguyên nhân thực sự khiến cô cảm thấy huyền thoại của Napoli không phải một chỗ dựa đáng tin.

Maradona's ex partner and the terrible secret:

   Oliva từng gắn bó với Maradona nhiều năm trời. 

Năm Oliva 12 tuổi, cô đã chứng kiến cảnh một kẻ giết người sát hại cha mình. Hung thủ đã trốn thoát. Rocio Oliva đã nhờ Maradona giúp đỡ cô tìm kiếm kẻ giết người. Cựu danh thủ này đã liên hệ với luật sư, bảo cô viết một bản tường trình, thuật lại tất cả những chi tiết còn nhớ về vụ án. Tuy nhiên sau cùng, phía còn lại không phản hồi những nỗ lực của Oliva.

Người đẹp này ấm ức kể lại: "Anh ta không hề có ý định giúp đỡ tôi. Tôi vẫn nhớ họ đã bảo tôi viết một bản tường trình, bởi Maradona bảo luật sư rằng hãy giúp tôi một tay. Tôi đã đặt tất cả nỗ lực vào bản tường trình đó. Họ bảo tôi tả kỹ, từng phút, từng giây một, khiến tôi nhớ lại những gì xảy ra trong hôm đó. Suốt cả tuần tôi đều mất ngủ, nhưng nghĩ đến việc đòi lại công bằng cho cha mình, tôi đã cố trấn tĩnh."

"Tôi đã mất rất nhiều thời gian để viết bản tường trình, gửi đi và rồi họ không bao giờ có lời phản hồi nào cho tôi. Việc này đối với họ chẳng có ý nghĩa gì, tôi đã không được giúp đỡ. Đó là chi tiết khiến tôi cảm thấy Maradona không phải người đàn ông tôi thực sự muốn, rồi mọi chuyện không thể trở lại như trước nữa."

Sự giống nhau giữa Maradona và Lionel Messi: 

Hoài Thu | 14:21 04/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục