"BLĐ Arsenal phát hoảng cố giữ và giờ không muốn trả tiền cho cậu ấy"

21:33 Thứ bảy 26/10/2019

TinTheThao.com.vnDanh thủ Premier League hoài nghi những người đứng đầu Pháo Thủ cố ý chỉ đạo HLV Emery không dùng 1 ngôi sao.

Tối mai, Arsenal sẽ tiếp đón Crystal Palace tại Emirates trong khuôn khổ vòng 10 Premier League. Đối đầu đối thủ bị đánh giá thấp hơn ở thánh địa của mình, mục tiêu của thầy trò Unai Emery chắc chắn không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn.

Ở vòng đấu trước, Pháo Thủ đã bất ngờ thất bại 0-1 trước CLB mới lên hạng - Sheffield United. Tuy vậy đại diện Bắc London đã đứng lên rất nhanh, bằng màn ngược dòng hạ gục Vitoria tại Europa League. 1 chiến thắng trước Palace sẽ giúp Arsenal củng cố niềm tin nơi người hâm mộ và tiếp tục tranh đấu cho 1 suất trong Top 4.

Joe Cole makes conspiracy theory about Mesut Ozil's snub at Arsenal - Bóng Đá

 Bất ổn nội bộ Arsenal.

Ngoài phong độ thi đấu, vấn đề thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu về Pháo Thủ gần đây chính là mối quan hệ giữa HLV Emery và trụ cột Mesut Ozil. Từ đầu mùa, cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Emirates mới được ra sân 2 lần.

Phân tích nội bộ Arsenal, cựu ngôi sao Chelsea, Joe Cole ngờ vực đang có những tính toán sâu sa từ phía BLĐ Pháo Thủ.

"Liệu Emery có thể không mê Ozil?" Cole nhận định qua BT Sport. "Chúng ta không thể hoài nghi khả năng của Ozil, từ những gì cậu ấy đã thể hiện và làm được trong trận đấu."

"Có thể họ đã phát hoảng và trao cho Ozil hợp đồng để cố giữ, không đánh mất và giờ lại không muốn trả tiền cho cậu ấy. Liệu có ai đó phía trên bảo HLV không dùng Ozil? Nếu như vậy, đó là trò chơi mèo vờn chuột.

Ozil, đại diện của cậu ấy, HLV và các ông chủ cần có 1 cuộc hội thoại thành thật. Họ cần nói: 'Cậu còn 3 năm hợp đồng, hãy thi đấu', vì Arsenal cần Ozil."

Xem đẳng cấp của Ozil:

Phụng Sồ | 20:55 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục