Blanc xác nhận chấn thương của Ibrahimovic

10:12 Thứ bảy 19/09/2015

(BongDa.com.vn) – HLV Laurent Blanc cho rằng chấn thương của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic không đáng ngại như những dự kiến ban đầu.

Thuyền trưởng của PSG khẳng định ông không lo lắng nhiều về chấn thương cũng như thể lực của Ibrahimovic, dù trước đó tiền đạo người Thụy Điển đã phải thi đấu trong tình trạng chấn thương ở trận gặp Malmo. Tuy nhiên trước lời mong muốn được ra sân nhiều hơn của Ibrahimovic, Blanc sẽ điền tên anh vào danh sách chính thức cho cuộc đối đầu với Reims cuối tuần này.

Chấn thương của Zlatan Ibrahimovic không nghiêm trọng. Ảnh: Internet.

“Tôi không lo lắng, vâng, anh ấy có thể chơi. Ibrahimovic đã có một sự chuẩn bị rất tốt, những chấn thương là một phần của bóng đá. Đội ngũ y tế chỉ tiêm vào một chất chống viêm, chấn thương của anh ấy không nghiêm trọng,” HLV Laurent Blanc cho biết.

Trước đó, Zlatan Ibrahimovic đã được cho nghỉ thi đấu trong trận hòa 2-2 với Bordeaux cuối tuần rồi, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho anh thi đấu với Malmo. Tuy nhiên, vấn đề tuổi tác cho thấy đã ảnh hưởng rất nhiều đến Ibrahimovic, và khả năng thi đấu trọn vẹn một mùa của cựu tiền đạo AC Milan trong năm nay là không cao.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục