Bình Dương, Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai vào bán kết Cúp Quốc gia

07:37 Thứ hai 09/06/2014

Ba trong bốn tấm vé dự bán kết năm nay đã có chủ sau loạt trận chiều 8/6, dành cho Bình Dương, Hải Phòng và Hoàng Anh Gia Lai.

Đúng như dự đoán vòng tứ kết Cúp Quốc gia diễn ra kịch tính và rất đáng xem. Nếu như Bình Dương và Hải Phòng đều giành chiến thắng trên sân nhà, thì Hoàng Anh Gia Lai đã thắng trên sân khách trong trận cầu kịch tính với Than Quảng Ninh.

Trong 90 phút thi đấu chính thức, đội bóng đất mỏ kiên trì rượt đuổi, hai lần gỡ hòa sau khi để đối phương vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, bước vào loạt sút penalty, Than Quảng Ninh đã thất thủ với kết quả 3-4.

Bình Dương cũng ghi tên vào bán kết

Ở trận đấu giữa Bình Dương và Đà Nẵng. Thầy trò HLV Lê Thụy Hải tỏ ra vượt trội hơn đối thủ rất nhiều và liên tục chơi ép sân. Tuy vậy, Đà Nẵng mới là đội mở tỉ số trước. Phút thứ 43, bộ đôi trung vệ Phước Tứ và Đình Luật mắc sai lầm, đứng chôn chân nhìn Ngọc Thắng băng xuống hạ gục thủ thành nhập tịch Quốc Thiện Esele.

Bước sang hiệp hai, Bình Dương tiếp tục là đội làm chủ thế trận với những tình huống tấn công dồn dập. Sau rất nhiều tình huống hãm thành, đội chủ nhà cũng tìm được bàn thắng gỡ hòa vào phút 51, sau cú sút rất căng từ ngoài vòng cấm của Anh Đức. Đến phút 76, Anh Đức lại có đường chuyền dọn cổ để Abass đánh đầu ấn định tỷ số 2-1, đưa Bình Dương vào bán kết Cúp Quốc gia.

Trong trận đấu còn lại Hải Phòng xuất sắc đánh bại Quảng Nam với tỉ số 3-1. Đây thực sự là một nỗ lực đáng khen của thầy trò HLV Dylan Kerr. Bởi trước trận đấu này, Hải Phòng gây ồn ào dư luận vì dọa bỏ V-League sau khi hàng loạt cầu thủ bị treo giò vì vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray.

Đội bóng đất Cảng có bàn mở tỉ số ở phút 37, nhờ công của Fagan. Đến phút 44, sau pha chuyền bóng tuyệt vời của Văn Thuận, Fagan them một lần nữa hạn gục thủ thành Văn Cường nâng tỉ số lên 2-0 cho Hải Phòng.

Khi hiệp đấu thứ 2 diễn ra được 3 phút, Thanh Tùng đã nhanh chân ghi bàn, nâng tỉ số lên 3-0 cho đội bóng đất Cảng. Dù nỗ lực thi đấu nhưng Quảng Nam không thể cản đường Hải Phòng vào bán kết khi chỉ ghi được một bàn gỡ ở phút 55.

Như vậy, ba trong bốn tấm vé dự bán kết năm nay đã có chủ gồm Bình Dương, Hải Phòng và Hoàng Anh Gia Lai.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục