Big Sam tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Everton

11:41 Thứ ba 19/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV Sam Allardyce không kì vọng nhiều vào một kì chuyển nhượng mùa Đông bận rộn nhưng vẫn muốn gia cố thêm hàng công.

Hiện tại, những bệnh binh như Seamus Coleman, Ross Barkley, Yannick Bolasie and Leighton Baines đều sắp trở lại thi đấu. Trong khi đó, tiền đạo trẻ Dominic Calvert-Lewin vừa gây ấn tượng trong chiến thắng 3-1 trước Swansea City. Đây là lí do khiến Big Sam không muốn chi quá nhiều trên TTCN. 

Big Sam tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Everton - Bóng Đá

 Big Sam vẫn chờ những trụ cột trở lại. 

Ông nói: "Chúng tôi có khoảng 30 cầu thủ ở đội một. Và rất nhiều cầu thủ trẻ ở đội U23 những người sẵn sàng chơi ở Premier League. Chúng tôi cũng có rất nhiều cầu thủ chấn thương sắp trở lại. Coleman, Barkley, Bolasie, Baines sẽ giúp đội hình Everton ổn hơn. Họ là những người giàu kinh nghiệm."

"Còn khoảng 30 trận phải chơi nữa trong mùa giải này. Vì vậy, nếu có thể tôi vẫn muốn để mắt vào TTCN, nhất là hàng công. Hiện tại, tôi hài lòng với Dominic. Còn một tiền đạo giỏi về Everton ư vào tháng Giêng? Nếu không có ai chấn thương, tôi sẽ không mua quá nhiều," HLV người Anh khẳng định.

Dưới bàn tay của Sam Allardyce, Everton đã hồi sinh một cách mạnh mẽ. Họ bứt phá từ vị trí trong nhóm cầm đèn đỏ lên nửa trên BXH. Cụ thể, Everton hiện đang đứng thứ 9 với 25 điểm sau 18 vòng đấu, bỏ xa nhóm xuống hạng đến 10 điểm. 

Dominic Calvert-Lewin tài năng như thế nào?

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục