"Biếu" Chelsea bàn thứ 3, Cech nói gì?

19:34 Thứ ba 07/02/2017

TinTheThao.com.vnThủ thành Petr Cech thừa nhận bản thân anh cảm thấy hổ thẹn khi vô tình "biếu" cho Chelsea bàn thắng thứ ba ở cuộc đối đầu vao cuối tuần trước.

Chelsea có thắng lợi hoành tráng 3-1 trước Arsenal trong khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh. Marcos Alonso, Eden Hazard và Cesc Fabregas là những người lập công cho Chelsea. Trong khi đó, Olivier Giroud đem về bàn rút ngắn cách biệt cho Arsenal.

Cech cảm thấy hổ thẹn sau bàn thua thứ ba. 

Ở bàn thắng thứ ba, Cech đã có pha chuyền bóng rất lỗi và đến đúng ngay vị trí của Fabregas. Tiền vệ của Chelsea nhanh chân dứt điểm vào khung thành trống. Nói về bàn thua đó, Cech cho thừa nhận: "Tôi đã 'tặng' họ bàn thắng thứ ba. Thật đáng hổ thẹn."

Ngoài ra, thủ thành người CH Czech cũng bày tỏ quan điểm khi nói về toàn bộ trận đấu. Cech cho biết: "Tôi nghĩ trong hiệp 1 Arsenal đã chơi tốt. Tuy nhiên Chelsea đã ghi bàn ngay ở tình huống nguy hiểm đầu tiên. Sau đó họ có được sự tự tin lớn và thu hẹp không gian, đồng thời lùi sâu chờ cơ hội phản công.

Họ nguy hiểm với lối chơi đó. Tuy nhiên chúng tôi không để họ chơi bóng dễ dàng. Hiệp 2 tôi cảm giác Arsenal vẫn thi đấu nỗ lực, thậm chí có thể cân bằng tỉ số. Tuy nhiên rồi những bàn thua liên tục ập đến."

Xem lại bàn thắng thứ ba của Fabregas vào lưới Cech:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:45 07/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục