Biến mới vụ Man Utd - Greenwood

17:40 Thứ năm 17/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnDaily Mail tiết lộ không chỉ mỗi ban lãnh đạo Manchester United, CĐV đội bóng cũng có thể góp phần định đoạt chuyện tương lai của Mason Greenwood.

 

Manchester United đã đưa ra thông báo về việc thảo luận chuyện tương lai của Mason Greenwood. Đội chủ sân Old Trafford bắt đầu tham khảo ý kiến nội bộ trước khi định đoạt số phận của tiền đạo người Anh.

Bên cạnh điều đó, Quỷ đỏ nhiều khả năng phải lắng nghe ý kiến của CĐV đội bóng. Theo đó, Manchester United Supporters' Trust (MUST) đang triển khai một quy trình tham vấn quy mô lớn để đánh giá quan điểm của các thành viên về khả năng trở lại của Greenwood.

Man Utd to get Mason Greenwood presentation as 43,000 people receive invites - Bóng Đá

 43.000 CĐV Man Utd được hỏi về việc Greenwood có nên trở lại hay không.

Một nhóm CĐV Man Utd đã phản đối việc Greenwood trở lại trước trận thắng Wolves hôm thứ Hai. Rất nhiều người cảm thấy không thoải mái về viễn cảnh cầu thủ sinh năm 2001 quay lại thi đấu cho câu lạc bộ. Theo Daily Mail, kể từ đó, MUST đã gửi email cho 43.000 thành viên yêu cầu họ chốt ý kiến cá nhân bằng biểu mẫu trực tuyến trước khi trình bày kết quả cho Man Utd.

Nguồn tin xác nhận những biểu mẫu do MUST trình cho Man Utd sẽ không được công khai với dư luận, nhưng nó là một điều để ban lãnh đạo Quỷ đỏ xem xét về việc định đoạt Greenwood. Nếu giới thượng tầng tại Old Trafford đón nhận nhiều sự tiêu cực, họ có thể không cho Greenwood trở lại.

Lữ Phong | 16:42 17/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục