Biếm họa: “Tội đồ” Adan giải thoát Casillas khỏi sự “giam cầm”

13:04 Thứ ba 08/01/2013

Trái với những dự đoán, HLV Mourinho vẫn cất Casillas trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Real Sociedad. Nhưng cuối cùng “tội đồ” Adan đã tạo điều kiện cho “thánh” Iker vào sân sau khi bị đuổi khỏi sân.  

Sau khi để đội trưởng Iker Casillas ngồi dự bị trong trận đấu với Malaga vì “lý do chuyên môn”, HLV Mourinho đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ CĐV Real Madrid. Chính vì vậy, trước cuộc đối đấu với Real Sociedad, đã xuất hiện những dự đoán rằng “thánh” Iker sẽ trở lại đội hình chính.

Tuy nhiên, có vẻ như “người đặc biệt” vẫn quyết đối đầu với công thần cũng như giới mộ điệu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi ông tiếp tục “giam cầm” đội trưởng đội bóng trên băng ghế dự bị.

Dù vậy, mọi tính toán của chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tan thành mây khói. Sự thiếu kinh nghiệm của Adan, người được ông tin tưởng đã khiến thủ thành này bị đuổi khỏi sân. Điều này đã giải thoát “thánh” Iker khỏi “xiềng xích” của Mourinho.

Rất may, sai lầm của “người đặc biệt” đã không trừng phạt Real Madrid bởi sự tỏa sáng kịp thời của C.Ronaldo đã giúp đội bóng giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-3. Liệu chăng, sau những gì đã qua có đủ “thức tỉnh” Mourinho?
 
Mourinho buộc phải giải thoát Casillas sau khi “tội đồ” Adan bị đuổi khỏi sân
H.Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục